Chi Pu - Huyền Baby - Linh Rin chung khung hình, ai nhỉnh hơn ai?

Màn đọ sắc cực gắt của 3 mỹ nhân Chi Pu - Linh Rin - Huyền Baby mới đây đã được team qua đường ghi lại. Liệu ai nhỉnh hơn ai đây?

Những màn đọ sắc của các mỹ nhân Vbiz luôn khiến netizen đặc biệt thích thú. Mới đây, team qua đường thêm một lần nữa chứng minh độ nhanh nhạy khi bắt trọn khoảnh khắc đọ sắc cực gắt của 3 mỹ nhân đình đám Vbiz gồm Chi Pu, Linh Rin và Huyền Baby. 

Xuất hiện tại sự kiện, cả Chi Pu, Linh Rin và Huyền Baby ai cũng lên đồ lộng lẫy tôn body cùng thần thái cuốn hút. Điểm chung là cả 3 đều lựa chọn trang phục tông màu hồng, phù hợp với dresscode của sự kiện.


Thật khó phân định ai nhỉnh hơn ai trong khoảnh khắc này

Để toả sáng trên thảm đỏ, Chi Pu mặc nguyên chiếc váy ngắn cúp ngực, ôm dáng khoe đường cong cơ thể, vòng 1 căng đầy cùng vai trần gợi cảm. Cô nàng không quên mang theo túi hiệu đắt đỏ làm điểm nhấn kèm một số phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai...

Bên cạnh đó, Linh Rin - bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn đầy nhẹ nhàng trong set đồ màu hồng đậm, kín cổng cao tường. Không cần quá cầu kì nhưng thần thái và vẻ ngoài xinh đẹp của Linh Rin đã giúp cô không hề bị lép vế bên 2 đàn chị.

Nhân vật thần thái và sang chảnh nhất trong khung hình đích thị chính là "bà mẹ 2 con" Huyền Baby. Không hổ danh là hot mom phong cách và sành điệu, Huyền Baby luôn là tượng đài thời trang với nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Nhìn Huyền baby sang chảnh, cuốn hút trong cây đồ hiệu với túi xách đắt đỏ, đội mũ nồi làm ai nấy cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Chi Pu - Huyền Baby - Linh Rin chung khung hình, ai nhỉnh hơn ai?-1Chi Pu - Huyền Baby - Linh Rin chung khung hình, ai nhỉnh hơn ai?-2
3 mỹ nhân tỏ ra vô cùng thân thiết và vui vẻ khi gặp nhau tại sự kiện

Chi Pu - Huyền Baby - Linh Rin chung khung hình, ai nhỉnh hơn ai?-3
Chi Pu ngày càng thăng hạng nhan sắc, sở hữu 3 vòng đẹp mê khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chi Pu - Huyền Baby - Linh Rin chung khung hình, ai nhỉnh hơn ai?-4
Bạn gái Phillip Nguyễn - Linh Rin sở hữu gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng

Chi Pu - Huyền Baby - Linh Rin chung khung hình, ai nhỉnh hơn ai?-5
Huyền Baby giữ vững phong độ hot mom 2 con sexy và đầy thần thái

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-chi-pu-huyen-baby-linh-rin-chung-khung-hinh-cung-dien-hong-toan-tap-nhung-ai-nhinh-hon-ai-162212003223549072.htm

Linh Rin Huyền Baby Chi Pu

Tin tức mới nhất