Chi Pu và loạt trang phục khó đỡ: Hết 'cánh bướm dối gian' lại đến váy nhái

Style của Chi Pu trên MXH mê đắm biết bao nhiêu thì trên sân khấu lại khó hiểu bấy nhiêu.

Được biết tới là một hot girl với visual ngọt ngào, nhưng từ khi bắt đầu sự nghiệp cầm mic để trở thành ca sĩ, Chi Pu đã lột xác hoàn toàn với phong cách thời trang và xây dựng hình ảnh drama queen quyến rũ, tên tuổi từ đó cũng lên hương. 

Thế nhưng, không phải lúc nào Chi Pu cũng giữ vững được phong độ thời trang của mình. Bằng chứng là có không ít lần cô nàng khiến công chúng đặt một dấu hỏi chấm về chuyện áo quần của mình, khi mà không mặc đồ sến súa thì Chi Pu cũng vướng nghi án đạo trang phục.

Chi Pu và loạt trang phục khó đỡ: Hết cánh bướm dối gian lại đến váy nhái-1
Đồng ý là lúc lên sân khấu thì phải thật nổi bật, nhưng mà cosplay "cánh bướm dối gian" như thế này thì có lẽ hơi quá. Kiểu tóc và trang phục trước hết đã không liên quan đến nhau, tổng thể rườm rà, sến súa, chưa kể chiếc quần kỳ quặc và có phần nhạy cảm

Chi Pu và loạt trang phục khó đỡ: Hết cánh bướm dối gian lại đến váy nhái-2
Bộ này thì đúng là phải hỏi stylist của Chi Pu muốn truyền đạt thông điệp gì ở đây, khi mà Chi Pu diện nguyên một cây đỏ lòm từ đầu tới chân. Không cần nói nhiều! Nhìn tổng thể set đồ đã thấy nhức mắt và bí bách rồi!

Chi Pu và loạt trang phục khó đỡ: Hết cánh bướm dối gian lại đến váy nhái-3
Bộ trang phục khiến Chi Pu thực sự nổi bật trên sân khấu, nhưng là ở một khía cạnh không mấy tươi đẹp.

Chi Pu và loạt trang phục khó đỡ: Hết cánh bướm dối gian lại đến váy nhái-4
Bảo chị là Drama Queen, chị làm hoa hậu luôn cho xem! Nhưng là hoa hậu gì đây? Một bộ đồ là sản phẩm hỗn loạn từ đồ bơi và đầm dạ hội. Vâng! Một phong cách không biết dùng từ gì để mô tả!

Chi Pu và loạt trang phục khó đỡ: Hết cánh bướm dối gian lại đến váy nhái-5
Set đồ đậm chất rạp xiếc của Chi Pu được cho là "na ná" với mẫu thiết kế thuộc BST Xuân Hè 2016 của Marc Jacobs cách đó vài năm

Chi Pu và loạt trang phục khó đỡ: Hết cánh bướm dối gian lại đến váy nhái-6
Chiếc tay áo nghi vấn đạo nhái từ BST thu đông 2019 của Alexander McQueen. Thiết kế của nhà mốt sang chảnh bao nhiêu khi mix với áo vest thì Chi Pu phối cả set màu hồng sến rện. Chất liệu lụa bóng với chiếc belt trông không đắt giá chút nào ….

Hi vọng cô nàng cải thiện nhiều hơn về lối tư duy trang phục trong tương lai không xa.

Chi Pu và loạt trang phục khó đỡ: Hết cánh bướm dối gian lại đến váy nhái-7

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-pu-va-loat-trang-phuc-bieu-dien-kho-do-het-canh-buom-doi-gian-lai-vuong-nghi-an-mac-hang-nhai-16221280308074666.htm

ăn mặc phản cảm Chi Pu

Tin tức mới nhất