Chỉ số may mắn của 12 chòm sao trong tháng 8

- Tháng 8 - tháng bắt đầu của mùa Thu, thử nghía xem trong tháng này, các cung có gặp nhiều may măn hay không.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥♥

Tháng 8, cuộc sống của Bạch Dương rất hạnh phúc và thuận lợi. Bạch Dương sẽ được tự do và dễ dàng thể hiện mình một cách tự nhiên. Tuy nhiên, cần phải chú ý về sức khỏe vì tháng này cung Bạch Dương dễ bị cảm lắm đấy. Khi chú ý đến bên khác giới, hãy lắng nghe cảm xúc để phát triển một mối quan hệ nghiêm túc nhé.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥

Tưởng chừng như tháng này mọi chuyện sẽ dễ dàng với Kim Ngưu, tuy nhiên, thực tế lại không đáp ứng được công việc và để lại "tác dụng phụ" khiến Kim Ngưu luôn cảm thấy bất cập. Trong tháng 8, Kim Ngưu sẽ hiểu tầm quan trọng của gia đình, bạn sẽ cảm thấy không nơi nào ấm áp và tràn đầy tình cảm như nhà mình. Đây là cảm giác rất tốt vì nó sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho bạn trong bất kỳ việc gì.


Song Tử (21/5 - 21/6)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥

Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng này và những công việc còn dang dở sẽ trở lại với bạn. Trong tháng này, Song Tử sẽ có nhiều khoảnh khắc vui tươi, những Song Tử đã có "một nửa" có cơ hội cùng nhau đi du lịch hoặc đơn giản là có thời gian đi chơi với bạn bè qua các trò giải trí.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥♥

Tháng 7 dường như không thuận lợi với Cự Giải. May mắn thay, Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội để đi du lịch, có cái nhìn thoáng hơn về mọi thứ, và dự kiến trong tháng này, bạn sẽ có một mối quan hệ mới đấy. Cự Giải sẽ gặp một "đối tượng" có thể giao tiếp với họ hợp gu hơn.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥♥

Những ngày đầu tiên của tháng, Sư Tử có được sự tự tin và quyến rũ cần thiết, giải trí và các cuộc tụ họp xuất hiện nhiều hơn và sự "giàu có" sẽ đến một cách đáng ngạc nhiên. Đây là tháng tốt nhất trong năm của Sư Tử, Sư Tử nên nắm bắt tốt cơ hội tuyệt vời này để làm những việc thực sự có lợi, không để lãng phí thời gian này nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥♥

Tháng 8, không chỉ sự quyến rũ của Xử Nữ tăng lên đáng kể mà sự "phì nhiêu" của tài chính cũng trở nên tốt hơn. May mắn sẽ kéo dài cho đến tận thàng 9. Ngoài ra, trong tháng 8, Xử Nữ sẽ có những chuyến du lịch thú vị khắp mọi nơi. Vấn đề đi lại và tình cảm sẽ được cải thiện, tình yêu sẽ ổn định và có chiều sâu hơn.


Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥♥♥

Tháng này, Thiên Bình sẽ trở thành tâm điểm của đám đông, thu hút nhiều sự chú ý. Thiên Bình sẽ tự tin hơn trước công chúng cũng như nhận được nhiều sự tán dương và khen ngợi. Đây là kết quả của việc Thiên Bình chăm chỉ tham gia vào các hoạt động xã hội, từ thiện. Tháng 8 chứa nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho Thiên Bình bởi những cảm xúc khó quên.

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥

Mặc dù trong tháng 8, tình yêu sẽ có nhiều trục trặc nhưng Thần Nông vẫn có thể tập trung tìm hiểu nguyên nhân gây ra những rắc rối đó. Rất có khả năng, bạn đã không nghe theo trái tim mà đơn phương làm theo lý trí, nhưng may mắn là bạn dễ dàng dàn xếp ổn thỏa vấn đề này.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥

Những rắc rối hoặc tranh chấp trước đây có thể được giải quyết trong tháng này. Nhưng tháng 8, Nhân Mã nên tập trung hơn vào một số dự án đầu tư mới để kiếm tiền, hoặc tìm hiểu các quy tắc kinh doanh. Thỉnh thoảng có một số cảm xúc mới len lỏi vào tâm trí bạn, nhưng những thứ bạn nên toàn tâm toàn ý thực hiện đó là học tập, du lịch hoặc "công nhận" "ai đó" để phát triển mối quan hệ mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥

Tháng này, Ma Kết và các mối quan hệ rất hài hòa và hợp tác thuận lợi. Nếu bạn đã yêu được một thời gian thì đây là thời điểm tốt để bắt đầu nói chuyện về một cuộc hôn nhân nghiêm túc. Hãy tận dụng lợi thế của mình để đưa mọi thứ dần vào ổn định.



Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Chỉ số may mắn: ♥♥♥♥

Tháng 8, Bảo Bình khá bận rộn nhưng sẽ thu hoạch được rất nhiều lợi ích. Đồng thời, trong tháng này bạn sẽ được đào tạo rất mạnh, có thể tìm hiểu được sở thích của "ai đó" và nếu một cơ hội tốt đến hãy nắm bắt thật nhanh vì rất có khả năng là bạn sẽ  thành công đấy. Điều này thú vị ở chỗ là "nửa kia" xuất hiện chính ở nơi làm việc của Bảo Bình và khi hai bạn gặp nhau, hãy thoải mái nói chuyện với nhau để cảm xúc nảy mầm nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chỉ số may mắn: ♥♥♥♥♥

Tháng 8, Song Ngư sẽ bận rộn hơn trong công việc, sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp cũng như gia đình. Đây chính là may mắn mà bạn nhận được đấy. Sức quyến rũ tại công sở của Song Ngư tăng lên đáng kể cũng vì công ty chính là nơi nảy mầm tình yêu của Song Ngư mà tháng 8 xuất hiện.




Ngọc Thúy - Theo (S)

Tin tức mới nhất