Bé mẫu giáo bị bạo hành trong nhà vệ sinh: Bị cô giáo dọa bắt uống nước bồn cầu

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh nghi vấn cô giáo bạo hành cháu bé ở trường mầm non Ninh Khang (Ninh Bình), nhà trường đã có báo cáo ban đầu.

Trưa 12/11, một đoạn clip trích xuất từ camera giám sát được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến các bậc phụ huynh không khỏi bức xúc. Theo đoạn clip, một cô giáo mầm non có những hành động "bạo hành" với trẻ trong khu vực nhà vệ sinh.

Khi sự việc diễn ra, 2 trẻ mầm non khác đứng ngoài cửa quan sát với biểu hiện sợ hãi. Điều gây bức xúc là một giáo viên khác đứng ở ngoài, chứng kiến sự việc nhưng lại tỏ thái độ thờ ơ, không có bất kỳ động thái can thiệp nào.

Giáo viên thừa nhận do nóng giận

Chiều 12/11, cô Nguyễn Thị Bình - Hiệu trưởng trường Mầm non Ninh Khang cho biết: "Hiện tại nhà trường đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc giáo viên bạo hành trẻ nhỏ như nội dung clip đăng tải trên mạng xã hội".

Bé mẫu giáo bị bạo hành trong nhà vệ sinh: Bị cô giáo dọa bắt uống nước bồn cầu-1
Lớp học của bé H. - cháu bé bị bạo hành trong clip.

Theo cô Bình, hai giáo viên lớp 2 tuổi B tường đã bị tạm đình chỉ công tác để tường trình sự việc. Ngay sau khi nắm được thông tin, trường đã báo cáo lên các cấp liên quan, đồng thời cử người đến xin lỗi, thăm hỏi và động viên phụ huynh. Buổi thăm hỏi có sự hiện diện của cả đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoa Lư và chính quyền địa phương.

Bà Đinh Thị Bích Huệ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hoa Lư cho biết, trường cũng đã có báo cáo lên Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình. Hiện đơn vị đang phối hợp với quan chức năng làm rõ sự việc.

Theo tường trình và báo cáo ban đầu của cô Nguyễn Thị Phương Th., giáo viên lớp 2 tuổi B. vì quá nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên trong lúc tắm rửa cho cháu H., cô đã có những hành động "không hợp tình hợp lý".

Bé mẫu giáo bị bạo hành trong nhà vệ sinh: Bị cô giáo dọa bắt uống nước bồn cầu-2
Nơi cháu bé bị cô giáo có hành động không đúng mực

Cháu bé mới đi học 2 ngày

Vợ chồng anh T.V.H và chị P.T.H - bố mẹ cháu bé bị bạo hành cho biết: Bé H. mới 15 tháng tuổi và đi học tại trường Mầm non Ninh Khang được 2 ngày thì xảy ra sự việc.

Chiều ngày 10/11, khi gia đình đến đón thì thấy người bé có nhiều vết thương đỏ tấy, thâm tím ở vùng mông, lưng và tay. Gia đình sau đó đến trường phản ánh sự việc.

Khi kiểm tra lại camera giám sát, vợ chồng anh T.V.H bàng hoàng thấy cảnh con mình bị cô giáo bạo hành. Không chỉ vậy cháu bé còn bị "dọa" bắt uống nước trong bồn cầu nhà vệ sinh.

Bé mẫu giáo bị bạo hành trong nhà vệ sinh: Bị cô giáo dọa bắt uống nước bồn cầu-3
Tạm đình chỉ 2 cô giáo đứng lớp.

Quá bức xúc, anh T.V.H đã đăng tải đoạn camera trên lên mạng xã hội và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, làm rõ vụ việc. Hiện tại công an huyện Hoa Lư đang làm việc với hai cô giáo xuất hiện trong clip và Ban giám hiệu nhà trường. Đồng thời sẽ làm việc với cả bố mẹ cháu H.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-them-tinh-tiet-rung-minh-vu-be-mau-giao-bi-bao-hanh-trong-nha-ve-sinh-bi-co-giao-doa-bat-uong-nuoc-trong-bon-cau-162201211183628087.htm

trẻ mầm non bạo hành trẻ em giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao