Chỉ vì chữ ký, dân mạng nghi ngờ Tiêu Chiến hẹn hò với Lý Thấm

Tiêu Chiến và Lý Thấm đã 4 lần hợp tác với nhau, không thể tránh khỏi những tin đồn hẹn hò như bao trường hợp khác.

Phim truyền hình Khánh dư niên đang phát sóng giúp tên tuổi của dàn diễn viên được mọi người liên tục nhắc đến. Trong đó, Tiêu Chiến Lý Thấm cũng tham gia tác phẩm này khiến dân mạng vô cùng chú ý.

Đây là lần tiếp theo khán giả có thể thấy họ hợp tác, dù là dự án đã quay trước Tru tiên bản điện ảnh. Điều này không chỉ khiến mọi người mong chờ mà còn gây ra nhiều đồn đoán về chuyện tình lãng mạn giữa họ.

Chỉ vì chữ ký, dân mạng nghi ngờ Tiêu Chiến hẹn hò với Lý Thấm-1

Ngày 22/12, dân mạng cho rằng Tiêu Chiến và Lý Thấm đang thả thính ngầm lẫn nhau. Có thể thấy chữ ký của Tiêu Chiến khác với mọi khi, bên trên hình trái tim kèm theo là ba dấu nháy. Động thái này tạo nên tranh luận, hư hư thực thực nghi ngờ Tiêu Chiến đang tỏ tình với Lý Thấm.

Vì vẽ hình trái tim tượng trưng cho tình yêu, kèm theo ba dấu nháy là ký tự trong tên của nữ diễn viên họ Lý. (tên tiếng trung của Lý Thấm là 李沁, có 3 dấu nháy ở phía trên).

Chỉ vì chữ ký, dân mạng nghi ngờ Tiêu Chiến hẹn hò với Lý Thấm-2Chỉ vì chữ ký, dân mạng nghi ngờ Tiêu Chiến hẹn hò với Lý Thấm-3

Trước đó, Tiêu Chiến và Lý Thấm đã nhiều lần hợp tác. Thậm chí, trong tác phẩm Lang điện hạ sắp được phát sóng, nhân vật của Tiêu Chiến mang mối tình đơn phương với nữ chính Lý Thấm. Dân mạng bày tỏ cả hai nảy sinh tình cảm từ bộ phim này, còn hẹn hò trượt tuyết với nhau. Tình cảm “cặp đôi tin đồn” bén duyên từ năm 2017, đến nay vẫn vô cùng ổn định.

Chỉ vì chữ ký, dân mạng nghi ngờ Tiêu Chiến hẹn hò với Lý Thấm-4

Trong Khánh dư niên là lần thứ tư cả hai hợp tác. Theo một số tin đồn vạch trần, khi quay tác phẩm này, Tiêu Chiến và Lý Thấm như hình với bóng, vô cùng ngọt ngào.

Chỉ vì chữ ký, dân mạng nghi ngờ Tiêu Chiến hẹn hò với Lý Thấm-5Chỉ vì chữ ký, dân mạng nghi ngờ Tiêu Chiến hẹn hò với Lý Thấm-6

Thế nhưng, fan Tiêu Chiến phủ nhận và lên tiếng thanh minh cho thần tượng. Về chuyện chữ ký của anh chàng, ba dấu nháy bên trên biểu tượng cho chữ Tiêu (肖) trong Tiêu Chiến (肖战), chứ không phải là nói về chữ Thấm (沁).

Đồng thời, phòng làm việc của Lý Thấm từng lên tiếng phủ nhận chuyện nữ diễn viên có người yêu hay hẹn hò, bày tỏ hiện tại Lý Thấm vẫn đang còn độc thân. Vì vậy, “Tiêu Chiến và Lý Thấm yêu nhau” chỉ là tin đồn sai sự thật không hơn không kém, mối quan hệ giữa họ đơn giản chỉ là bạn bè, đồng nghiệp mà thôi!

Chỉ vì chữ ký, dân mạng nghi ngờ Tiêu Chiến hẹn hò với Lý Thấm-7

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/chi-vi-chu-ky-dan-mang-nghi-ngo-tieu-chien-hen-ho-voi-ly-tham-6680635.html

Tiêu Chiến Lý Thấm

Tin tức mới nhất