Chỉ vì gọi bạn trai bằng 'cưng' mà xảy ra án mạng, nhiều người vướng vòng lao lý

Nhận được nhắn tin với nội dung "Đừng làm chị giận nha cưng" từ bạn gái, Thỏa tìm đến gặp người yêu và xảy ra hiểu nhầm dẫn tới chết người.

Theo Người Lao Động đưa tin, ngày 13/9, VKSND TP HCM cho biết đã hoàn cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với Nguyễn Hoài Hận (Sn 1994, quê Đồng Tháp), Võ Thành Nhân (Sn 1996, quê Kiên Giang) cùng 5 người khác về tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

Cùng với đó là Nguyễn Minh Thỏa (Sn 1978, quê Thừa Thiên - Huế) và 3 người khác bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Nguyên nhân dẫn tới vụ việc khiến nhiều người vướng vào vòng lao lý chỉ bắt nguồn từ một tin nhắn với nội dung: "Đừng làm cho chị giận nha cưng".

Cụ thể, khoảng 14h30 ngày 10/5/2019, Nguyễn Khánh Thủy (sn 1980) cùng Nguyễn Văn Trung và nhóm bạn ngồi ăn uống tại một phòng trọ ở đường bình Chánh phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM.

Lúc này, Thủy dùng điện thoại nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Minh Thỏa với nội dung tin nhắn như trên chỉ với mục đích trêu ghẹo. Khoảng nửa tiếng sau, Thỏa tìm đến nơi Thủy đang ngồi ăn uống rồi nói đùa: "Con kia, mày gọi ai bằng cưng?".

Do không biết đó là lời nói đùa và cũng không biết Thỏa là bạn trai Thủy nên Trung tỏ thái độ ra mặt trước câu nói thiếu lịch sự của Thỏa và đứng dậy nhìn anh ta.

Chỉ vì gọi bạn trai bằng cưng mà xảy ra án mạng, nhiều người vướng vòng lao lý-1
Hiện trường nơi xảy ra cuộc hỗn chiến

Biết Trung hiểu lầm, Thỏa nhanh chóng mời bia Trung và mọi người để làm hòa nhưng Trung không uống. Sau đó, Thỏa chào mọi người và kêu Thủy về cùng nhưng người này không nghe và bỏ về phòng trọ.

Mọi việc chưa dừng ở đó, Thỏa thấy mình bị mất mặt và nghĩ tại Trung mà bạn gái giận mình nên tên này ra đầu hẻm gọi thêm đồng bọn tới giải quyết mâu thuẫn với Trung. Lúc đó, Trung cũng  ra xe lấy cây 3 khúc rồi gọi điện kêu đồng bọn tới phòng trọ.

Cuộc hỗn chiến xảy ra ngay trước cửa phòng mà mọi người vừa ngội nhậu. Trong lúc va chạm, Trung bị Hận (bạn của Thỏa) đâm trúng vai ra rất nhiều máu ngất xỉu. Thấy có người bất tỉnh, nhóm Thỏa đã bỏ chạy.

Trung được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do bị thương quá nặng, mất máu quá nhiều nên đã không qua khỏi, tử vong vào chiều cùng ngày.

Lực lượng chức năng nhận được tin đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và thu giữ được nhiều hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh khu vực xóm trọ để xác định hành vi của từng người.

Được biết, nạn nhân Trung đã có vợ và con nhỏ. Vợ Trung đã yêu cầu các đối tượng phải bồi thường tổn thất tinh thần 100 triệu đồng, đồng thời, cấp dưỡng nuôi con sinh năm 2014 mỗi tháng 2 triệu đồng đến khi cháu 18 tuổi. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mang-dau-long-vi-keu-ban-trai-bang-cung-n-235488.html

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất