Chỉ vì 'nhìn đểu', nam thanh niên đánh đổi bằng tính mạng

Trong lúc ăn nhậu, cho rằng bị người ngồi đối diện nhìn đểu, 2 nhóm thanh niên ở Bình Dương xông vào ẩu đả khiến 1 người bị đâm chết.

Theo Pháp luật TP HCM đưa tin, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận vụ việc được xảy ra vào tối ngày 2/8. Nạn nhân là anh Lê Văn Nghĩa (24 tuổi, ngụ tại An Giang).

Qua điều tra ban đầu được biết, trước đó vào ngày 2/8, anh Nghĩa nhậu cùng một nhóm bạn tại một quán ăn trên địa bàn thị xã Tân Uyên. Đối tượng Cường cũng đang ngồi nhậu ở bàn kế bên. Trong lúc nhậu, anh Nghĩa nhìn thấy Cường và cho rằng Cường có thái độ nhìn đểu mình nên ném chiếc cốc đang cầm trên tay về phía Cường. Hai bên sau đó xảy ra ẩu đả nhưng được mọi người can ngăn nên dừng lại.

Bực tức trong người vì bị "cà khịa", Cường hậm hực bỏ về nhà và rủ thêm đối tượng Sáng mang dao quay lại tìm anh Nghĩa để trả thù.

Khi Cường quay lại cùng đồng bọn, nhóm anh Nghĩa không còn ở quán nhậu nữa. Cho đến 20h tối cùng ngày, Cường bắt gặp anh Nghĩa đang nằm trên võng tại một quán cà phê ở phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên nên cùng Sáng lao đến, đâm anh Nghĩa tử vong tại chỗ.

Chỉ vì nhìn đểu, nam thanh niên đánh đổi bằng tính mạng-1
Hai đối tượng gây án bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Ngay sau khi gây án trót lọt, cả hai đối tượng liền bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, công an thị xã Tân Uyên phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy tìm hung thủ gây án.

Đến ngày 6/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 đối tượng là Phạm Văn Cường (26 tuổi, ngụ tại An Giang) và Hà Lạm Sáng (23 tuổi, ngụ Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-nhin-deu-nam-thanh-nien-danh-doi-bang-tinh-mang-n-231592.html

ẩu đả Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất