Chỉ với 4 phát ngôn ồn ào, Noo Phước Thịnh được phong 'nam ca sĩ gắt nhất showbiz Việt'

Khi bị anti-fan cà khịa trên sóng livestream, Noo Phước Thịnh đã đanh đá đáp trả bằng những từ nhạy cảm... Rồi một ngày không đẹp trời, khi biết chất xám bị xài chùa, nam ca sĩ đã kêu gọi tẩy chay hẳn bộ phim.

Mỗi lần lên tiếng thể hiện quan điểm là một lần Noo Phước Thịnh gây sóng gió dư luận. Không chỉ nêu lên suy nghĩ của chính mình, nam ca sĩ còn tạo nên diễn đàn tranh cãi khắp các trang mạng xã hội. Xoay quanh hành động "gắt gỏng" của giọng ca Gạt đi nước mắt, nhiều người ủng hộ nhưng kẻ ra mặt phản đối cũng không ít.

Kêu gọi tẩy chay phim vì "dám" xài nhạc chùa 

Những ngày cuối tháng 8 vừa qua, dư luận xôn xao trước vụ việc Noo Phước Thịnh lên tiếng tẩy chay bộ phim Ngôi nhà bươm bướm. Nguyên nhân cụ thể là hit Mãi mãi bên nhau của nam ca sĩ bị đoàn làm phim sử dụng mà không xin phép. 

Chỉ với 4 phát ngôn ồn ào, Noo Phước Thịnh được phong nam ca sĩ gắt nhất showbiz Việt-1

Sự việc khiến Noo Phước Thịnh vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân, anh thể hiện thái độ không hài lòng vì cách làm việc không chuyện nghiệp từ ekip bộ phim. Và khá "gắt", giọng ca sinh năm 1988 còn dùng hashtag #ngungancap #taychayngoinhabuombuom. (ngừng ăn cắp, tẩy chay Ngôi nhà bươm bướm).

Cụ thể, Noo Phước Thịnh cho biết: "Noo mới nhận được thông tin là bản thu ca khúc 'Mãi mãi bên nhau' (sáng tác Đỗ Hiếu) do Noo thể hiện được sử dụng vào phần credit cuối của bộ phim 'Ngôi nhà bươm bướm. Việc sử dụng bản thu của Noo như thế này đồng nghĩa là mình đang tham gia hát nhạc phim cho dự án này, nhưng sự thật thì...

Noo hoàn toàn không dính dáng hoặc tham gia vào bộ phim này, và cũng đồng nghĩa với việc ekip đang sử dụng chất xám và sức sáng tạo của Noo một cách bất hợp pháp.

Noo rất bức xúc vì cho đến thời điểm hiện tại, Noo hay bất cứ ai trong ekip của Noo đều chưa nhận được sự xin phép sử dụng bản thu ca khúc 'Mãi mãi bên nhau' từ ekip sản xuất bộ phim 'Ngôi nhà bươm bướm'.

Thời điểm hiện tại, làng giải trí của Việt Nam chúng ta đang ngày càng phát triển, đồng nghĩa vấn đề bản quyền cũng được nâng cao. Tuy nhiên, việc ekip thực hiện được một bộ phim ra rạp đàng hoàng như thế lại làm việc thiếu chuyên nghiệp về bản quyền, thiếu tôn trọng nghệ sĩ… thì thật sự là một hành động không chấp nhận được".

Để đòi lại chất xám mà mình đã bỏ ra, phía nam ca sĩ đưa ra hai yêu cầu với đoàn phim, là phải công khai xin lỗi Noo Phước Thịnh trên các phương tiện truyền thông, đồng thời phải đền bù số tiền 500 triệu đồng thiệt hại về vật chất và tinh thần. 

Chỉ với 4 phát ngôn ồn ào, Noo Phước Thịnh được phong nam ca sĩ gắt nhất showbiz Việt-2

Yêu cầu trên đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng tình với Noo Phước Thịnh phải "làm ra ngô ra khoai", nhưng một bộ phận khác lại cho rằng anh đang đòi hỏi quá nhiều. 

Ồn ào gay gắt với fans Kpop

Tháng 12/2016, trong sự kiện EXID đến Việt Nam, Noo Phước Thịnh đã có đêm diễn chung với các cô gái đến từ xứ sở kim chi. Mọi chuyện sẽ êm đẹp nếu như nam ca sĩ không đăng tải một dòng status "bóng gió" lên trang Fanpage chính thức của mình. 

"Lên coi livestream toàn thấy rủa xả nghệ sĩ Việt Nam. Chúng ta văn minh, hiếu khách và chuyên nghiệp. Các bạn làm dậy chi, tôi lo hát hùng hục, sống hết mình trên sân khấu với khán giả có mặt lúc đó. Tôi có biết gì đâu. Và mãi mãi tôi cũng sẽ không biết gì. Vì tôi bận, yêu thương và sống hết mình vì người thương tôi nha", Noo Phước Thịnh viết.

Chỉ với 4 phát ngôn ồn ào, Noo Phước Thịnh được phong nam ca sĩ gắt nhất showbiz Việt-3

Dù Noo Phước Thịnh không nói rõ nhưng nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ khán giả "sính ngoại", không ủng hộ nghệ sĩ trong nước. Status của giọng ca Gạt đi nước mắt đã khơi mào cho trận chiến giữa cộng đồng fans nam ca sĩ nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung.

Noo Phước Thịnh đề nghị anti-fan "đi chùi toilet"

Năm 2017, Noo Phước Thịnh cũng từng gây sóng gió dư luận khi đáp trả anti-fan. Vốn dĩ, việc nghệ sĩ lên tiếng "dằn mặt" khi bị công kích không phải là điều lạ. Nhưng điều đáng nói, giọng ca Gạt đi nước mắt đã thốt ra những lời lẽ khiến nhiều người xem livestream ngỡ ngàng.

Cụ thể khi livestream, Noo Phước Thịnh đã đọc được một số bình luận không hay từ khán giả và trực tiếp trả lời những ý kiến này.

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1988 đã thốt ra những lời khó nghe: "Có mấy bạn cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?"

Chỉ với 4 phát ngôn ồn ào, Noo Phước Thịnh được phong nam ca sĩ gắt nhất showbiz Việt-4
Noo Phước Thịnh tỏ thái độ gay gắt khi bị anti-fan công kích.

Việc Noo Phước Thịnh lên tiếng công kích anti-fan thời điểm đó đã gây nên những ý kiến trái chiều. Có vẻ như trong tình huống này, anh đã không kiềm chế được bản thân.

Đi tìm sự thật fans bạn hay fans tôi

Tháng 8/2017, tranh cãi nổ ra khi Noo Phước Thịnh tỏ thái độ với fans Đông Nhi - cô bạn rất thân của nam ca sĩ, phản đối cách họ bỏ về giữa chương trình lúc anh đang biểu diễn.

Cụ thể, nam ca sĩ đã viết dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc, cho rằng một trang tin đưa không đúng sự thật. Theo đó, bài viết có đoạn nói về việc lượng fans của Đông Nhi ở lại cổ vũ anh, trong khi bản thân nam ca sĩ có vẻ không đồng ý và còn đặt câu hỏi ngược lại.

Chỉ với 4 phát ngôn ồn ào, Noo Phước Thịnh được phong nam ca sĩ gắt nhất showbiz Việt-5

Giữa lúc tranh cãi nổ ra giữa cộng đồng fans hai bên, bạn gái Ông Cao Thắng cũng đăng dòng trạng thái được cho là ẩn ý gửi đến Noo Phước Thịnh. Tình bạn thân thuở ban sơ giữa Đông Nhi và nam ca sĩ cũng được cho là xuất hiện vết rạn khó hàn gắn.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-xung-danh-nam-ca-si-gat-nhat-showbiz-viet-n-195276.html

Tin tức mới nhất