Chia tay đòi quà, bị bạn của người yêu cũ 'dạy dỗ' đến nhập viện

Chia tay đòi lại Iphone 6 Plus, nam thanh niên bị bạn cùng phòng của người yêu cũ đánh hội đồng.

Theo Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 11/11 vừa qua, Công an TP Bắc Giang đã ra quyết định tạm giữ 3 đối tượng gồm Đinh Thị Nương (29 tuổi, quê ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), Hoàng Thế Anh (19 tuổi, quê ở huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) và Hoàng Văn Quang (21 tuổi, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) vì có liên quan đến vụ đánh hội đồng một nam thanh niên khiến anh ta phải nhập viện. 

Chia tay đòi quà, bị bạn của người yêu cũ dạy dỗ đến nhập viện-1
Anh T. bị đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu

Ngoài ra, liên quan đến vụ việc trên còn có Đ.Q.T. (18 tuổi, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) và T. N.H. (16 tuổi, quê ở TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) nhưng cả 2 được tại ngoại dưới sự giám sát của công an do chưa đến tuổi vị thành niên. 

Trước đó, như Pháp luật và Bạn đọc đăng tải, anh D.T.T (24 tuổi, quê TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) có quan hệ tình cảm với Đường Thị Thêm (17 tuổi, trú tại Lạng Sơn). Thời gian quen nhau, anh T. có cho Thêm mượn 1 chiếc điện thoại Iphone 6 Plus. Đến khi cả 2 xảy ra mâu thuẫn, chia tay, anh T. đã đòi lại điện thoại và dọa Thêm nếu không trả anh ta sẽ đăng bài tố lên MXH. 

Uất ức trong lòng, Thêm về kể lại chuyện cho bạn trọ là Đinh Thị Nương. Bức xức khi nghe bạn kể, Nương gọi nhóm Thế Anh, Quang, Q.T và N.H hẹn anh T. đến đường Võ Nguyên Giáp, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang để nói chuyện. Tại đây, các đối tượng đã dùng gậy sắt đánh anh T. trọng thương, phải nhập viện cấp cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã vận động Thế Anh, Quang, Q.T và N.H ra đầu thú, đồng thời, thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Thị Nương về hành vi "Cố ý gây thương tích". 

Hiện tại, công an đang ở rộng điều tra làm rõ vụ việc và đưa ra quyết định xử lý phù hợp.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-doi-qua-bi-danh-den-nhap-vien-n-242013.html

chia tay đòi quà đánh nhau

Tin tức mới nhất