Chia tay Quang Hải - Nhật Lê chẳng ngại đăng ảnh ngoáy mũi, dân tình vào nhắn: 'Chị chơi vậy ai chơi lại'

Hành động cực lầy của Nhật Lê nhận về hơn 700 lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng vô số bình luận hài hước.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận song thời gian qua Nhật Lê - Quang Hải được cho là đã chia tay. Ngòi nổ dẫn đến tin đồn bắt đầu từ việc cặp đôi thường xuyên có những hành động lạ như xóa tên phụ về đối phương trên Facebook, không xuất hiện cùng nhau như trước.

Ngoài ra, Nhật Lê thường có những chia sẻ tâm trạng, thay đổi trạng thái "Đang hẹn hò" sang "Độc thân" trên trang cá nhân.

Chia tay Quang Hải - Nhật Lê chẳng ngại đăng ảnh ngoáy mũi, dân tình vào nhắn: Chị chơi vậy ai chơi lại-1

Trước đó, trả lời về tin đồn rạn nứt tình cảm với Nhật Lê - Quang Hải chỉ cho biết, anh muốn tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về mọi chuyện. Nhưng sau đó cầu thủ họ Nguyễn lại liên tục bị đồn hẹn hò với nhiều cô gái lạ, mới đây nhất là với hot girl từng được lên báo Trung - Nguyễn Thanh Thủy.

Hậu "đường ai nấy đi" với Quang Hải, Nhật Lê thường xuyên khoe ảnh đi du lịch, phượt cùng bạn bè. Cách đây vài giờ, cô nàng hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh xinh đẹp chụp khi đi chơi ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Trong ảnh, Nhật Lê ăn mặc giản dị với chiếc áo len trễ vai kết hợp quần jean.

Chia tay Quang Hải - Nhật Lê chẳng ngại đăng ảnh ngoáy mũi, dân tình vào nhắn: Chị chơi vậy ai chơi lại-2
Nhật Lê tung series ảnh du lịch Tam Đảo...

Chia tay Quang Hải - Nhật Lê chẳng ngại đăng ảnh ngoáy mũi, dân tình vào nhắn: Chị chơi vậy ai chơi lại-3
... nhưng bức ảnh cuối mới gây ấn tượng.

Đính kèm album khoe 1.001 kiểu tạo dáng "so deep", Nhật Lê "dụ" khéo: "Phim hay ở đoạn kết, mọi người nhớ kéo đến hình cuối nhé. Mãi yêu". Và quả thật, cô nàng khiến ai xem cũng "bó tay" với hành động cực "nhây" ở bức ảnh cuối. Đó là khoảnh khắc Nhật Lê dùng tay ngoáy mũi.

Chỉ riêng bức ảnh này thôi, Nhật Lê đã nhận về hơn 700 lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng vô số bình luận. Phần đa mọi người đều cho rằng đây là hình ảnh mang tính chất giải trí, và nhận xét nữ sinh Quảng Nam quá lầy.

"Vừa buồn cười vừa thấy bẩn", "Lạy", "Đáng yêu", "Chị chơi vậy ai dám chơi lại",... là phản ứng của mọi người dưới bức ảnh "để đời" của Nhật Lê.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-quang-hai-nhat-le-chang-ngai-dang-anh-ngoay-mui-n-203907.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất