Chiếc áo trong suốt hở bạo có giá hơn 20 triệu đồng

Nhà mốt Maison Margiela chạy theo xu hướng trang phục trong suốt khi ra mắt thiết kế với giá thành hàng chục triệu đồng.

Trong mùa mốt xuân hè 2018, nhiều thương hiệu trên thế giới đã lăng xê xu hướng trang phục và phụ kiện trong suốt như Chanel, Céline hay Louis Vuitton... Đặc biệt hơn hết chính là thiết kế mới nhất của nhà mốt Maison Margiela dành cho nam giới.

Mẫu áo sơ mi độc đáo được làm từ chất liệu vải xuyên thấu với những đường viền sắc trắng độc đáo. Các tín đồ thời trang đánh giá sản phẩm có phần dị biệt, cũng như được xếp vào danh sách những thiết kế táo bạo nhất của phái mạnh trong năm 2018. 


Chiếc áo xuyên thấu độc đáo của Maison Margiela.             

Nhiều người nhận xét, sản phẩm lần này của Maison Margiela sẽ trông kém tinh tế hơn nếu diện chỉ diện đơn giản cùng quần jeans hay quần tây ống suông. Tuy nhiên, nếu kết hợp thêm một chiếc áo thun họa tiết sẽ khiến người mặc trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

Mức giá của sản phẩm tương đối đắt đỏ, khoảng 1.095 USD (hơn 25 triệu đồng). Liệu người dùng có đủ tự tin để diện sản phẩm này ra đường hay không lại là vấn đề khác.

Trên mạng xã hội, nhiều tín đồ thời trang tỏ vẻ rất thích thú với việc xử lý chất liệu của thiết kế này. Tuy nhiên, một số khác cũng bày tỏ quan ngại về việc chiếc áo dẫn đến việc phô bày cơ thể một cách quá đà.


Nhà mốt Maison Margiela gợi ý cách kết hợp cùng mẫu áo trong suốt khác lạ. 

Từ năm 2017, giới thời trang cũng "náo loạn" với những thiết kế độc đáo như chiếc quần jeans kết hợp giữa dáng quần dài và shorts khó hiểu. Dù gây tranh cãi, các nhà mốt vẫn liên tục tung sản phẩm để gây chú ý. 

Vài ngày trước, Opening Ceremony, thương hiệu yêu thích của Rihanna và Gigi Hadid, cũng cho ra mắt mẫu quần jeans xuyên thấu gây tranh cãi. Mặt sau thiết kế giống những chiếc quần bình thường, nhưng phần trước lại rất táo bạo với đường cut-out bên hông đính kết vải organza xuyên thấu.

 

Theo Zing


áo sơ mi hàng hiệu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao