Chiếc quần jeans 'thần thánh' giúp các nàng nấm lùn cao thêm 10cm

Hè này thay vì sử dụng quần váy chống nắng luộm thuộm thì tại sao nàng lại không diện thử chiếc quần jeans ống rộng nhỉ? Chiếc quần này có thể giúp bạn ăn gian tới 10cm chiều cao đấy nhé!

Nếu năm ngoái, nhà nhà người người phát cuồng với jean dáng lửng vừa chạm đến mắt cá để khoe rõ mồn một đôi giày đang mang thì năm nay, sự yêu thích của các nàng dần chuyển hướng sang kiểu quần cạp cao, ống rộng dài với chất jean lụa hoặc jean thun mềm mại, khiến đôi chân như nhảy múa trong mỗi nhịp bước đi.


Dáng quần suôn ống rộng vừa giúp người mặc không bị bí bách trong mùa nóng.

Đây không phải dáng quần jean khoe đường cong nóng bỏng như skinny, bù lại jean chạm gót có khả năng tăng chiều cao tức thì cho người mặc. Để vận đẹp nhất dáng quần này, bạn nên kết hợp cùng giày cao gót khiến dáng thanh thoát hơn, cao ráo hơn và không bị luộm thuộm.

Sự quay lại của jean chạm gót là một vòng tròn thú vị của thời trang, mốt quần jean này từng rất thịnh hành trong những năm 2000, và nay lại được các chân dài đình đám của thế giới lăng xê như Selena Gomez, Victoria Beckham…


Có thể nói, Victoria Beckham là một trong những người yêu thích mốt quần ống rộng này. 

Hè năm nay, jean ống rộng chạm gót manh nha trở lại bởi sự mềm mại phóng khoáng và mát mẻ giúp các quý cô tránh nóng hiệu quả. Cùng xem thêm các kiểu phối với dáng quần jean này nhé.


Kết hợp cùng túi cói là các nàng có ngay outfit đậm chất hè lại che chân tuyệt đỉnh không sợ nắng nóng.


Dáng quần này có thể không khiến bạn khoe khéo được đôi giày, nhưng bù lại sẽ khiến chân bạn được kéo dài tức khắc.

Quần jeans ống rộng thực sự là một lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng ăn gian chiều cao và trở nên thời thượng hơn trong mùa hè này.
 

Theo Khỏe & Đẹp


quần jeans

Tin tức mới nhất