Chiến binh nghị lực của năm gọi tên 'Dynamite'

Không quảng bá nhưng vẫn mang về 20 cúp, hơn 600 PAK, "Dynamite" được coi ứng cử viên sáng rực rỡ cho ngôi vị Bài Hát Của Năm.

Dynamite BTS giành chiếc cúp thứ 20 sau hơn 2 tháng phát hành

Trên sân khấu Music Core ngày 31/10, DynamiteBTS tiếp tục mang về chiếc cúp thứ 20 với 9864 votes, dành chiến thắng trước Lovesick Girls – BLACKPINK và Don’t Touch Me – Refund Sisters.

Chiến binh nghị lực của năm gọi tên Dynamite-1

Hơn 2 tháng phát hành, không quảng bá trên bất kỳ sân khấu âm nhạc nào nhưng đến nay Dynamite đã mang về 20 cúp chiến thắng, hơn 600 Perfect All Kill và là bài hát đầu tiên từ một nghệ sĩ Hàn đạt No.1 Billboard Hot 100.

Chiến binh nghị lực của năm gọi tên Dynamite-2

Với những thành tích khó có đối thủ, Dynamite được dự đoán sẽ là bào hát tiếng Anh đầu tiên mang về danh hiệu Bài Hát Của Năm trong các lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc cuối năm.

Mới đây, MV Dynamite cũng đã bỏ túi giải thưởng Best Group Video trong lễ trao giải MTV Video Awards 2020 tại Nhật Bản.

Chiến binh nghị lực của năm gọi tên Dynamite-3

BTS sở hữu MV thứ 7 đạt 650 triệu views

Chiến binh nghị lực của năm gọi tên Dynamite-4

MV Blood Sweat&Tears mới đây đã vượt mốc 650 triệu views sau hơn 4 năm kể từ khi phát hành vào ngày 10/10/2016.

Đây cũng đồng thời là ca khúc MV thứ 7 trong sự nghiệp của BTS đạt đến cột mốc này sau DNA, Boy With Luv, Fake Love, MIC Drop, IDOL, Fire.

Chiến binh nghị lực của năm gọi tên Dynamite-5

Blood Sweat&Tears được coi như cú nổi lớn đầu tiên giúp BTS từ một nhóm nhạc tầm trung vụt sáng trở thành hiện tượng âm nhạc tại Hàn, đồng thời đánh bại EXO lần đầu tiên mang về danh hiệu cao quý nhất Nghệ Sĩ Của Năm tại MAMA 2016.

YG chính thức đưa thông báo về full album đầu tiên dành cho TREASURE

Chiến binh nghị lực của năm gọi tên Dynamite-6

Trước khi TREASURE tung ra single album thứ 3 THE FIRST STEP: CHAPTER THREE vào ngày 6/11, YG đưa ra thông tin chính thức về kế hoạch quảng bá sắp tới dành cho nhóm.

YG khẳng định THE FIRST STEP: CHAPTER THREE sẽ là mini album được quảng bá lâu nhất kể từ ngày phát hành cho đến tận cuối năm, trước khi tung ra full album đầu tay cho TREASURE vào tháng 1 năm 2021.

Chiến binh nghị lực của năm gọi tên Dynamite-7

Bên cạnh đó, chương trình thực tế riêng của nhóm mang tên TREASURE MAP cũng sẽ được tái khởi động vào tháng 1 năm 2021 cùng với thời điểm phát hành full album, sau khi buộc phải hoãn tạm thời do dịch COVID-19.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dyanmite-bts-mang-ve-chiec-cup-thu-20-n-240611.html

Treasure BTS

Tin tức mới nhất