Chiến sĩ rơi nước mắt nhìn vợ chuẩn bị sinh mà không thể về vì dịch

Câu chuyện chiến sĩ bộ đội rơi nước mắt gọi video call nhìn vợ đau đớn chuẩn bị vào phòng sinh làm ai cũng xúc động.

Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều gia đình không thể ở bên cạnh nhau, chồng phải xa vợ, con cái đi làm xa nhà không thể về quê thăm bố mẹ.

Mới đây, câu chuyện về chiến sĩ bộ đội không thể về nhà khi vợ "vượt cạn" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm động.


Xúc động hình ảnh chiến sĩ bộ đội rơi nước mắt gọi video call nhìn vợ đau đớn chuẩn bị vào phòng sinh mà không thể về vì dịch

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là chiến sĩ bộ đội Viết Tùng (sinh năm 1993) đang công tác tại Quân khu 2 (ở Phú Thọ), còn vợ anh là chị Quỳnh Chang (sinh năm 1993) đang là giáo viên tại Hà Nội.

Hai người kết hôn đầu năm 2017 và đã có một bé trai 4 tuổi.

Chiến sĩ rơi nước mắt nhìn vợ chuẩn bị sinh mà không thể về vì dịch-1Chiến sĩ rơi nước mắt nhìn vợ chuẩn bị sinh mà không thể về vì dịch-2
Gia đình chị Chang đã có một bé trai 4 tuổi

Chia sẻ với chúng tôi, chị Chang cho biết, trong quá trình chị bầu bé thứ 2, vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và phải công tác xa nhà, anh Tùng chỉ có thể về nhà 1 lần duy nhất lúc vợ mang bầu 5 tháng.

Chiến sĩ rơi nước mắt nhìn vợ chuẩn bị sinh mà không thể về vì dịch-3
Gia đình hạnh phúc của anh Tùng và chị Chang

"Lúc mình báo sắp sinh, chồng mình kêu đăng ký về, mình vui lắm... Nhưng rồi trước ngày sinh 1 ngày, chồng mình báo lại là không được về vì nhà ở vùng giãn cách... Mình khóc hết nước mắt... Buồn tủi lắm!", chị Chang chia sẻ.

Vì không thể về nhà, anh Tùng chỉ có thể gọi video call về cho vợ. Chị Chang chia sẻ thời điểm trước khi vào phòng sinh chồng gọi mà chị không dám nghe.

Chiến sĩ rơi nước mắt nhìn vợ chuẩn bị sinh mà không thể về vì dịch-4
Anh Tùng rơi nước mắt khi gọi video call nhìn vợ đau đớn trước khi vào phòng sinh

"Chồng gọi mà mình không dám nghe vì biết chồng thương vợ lắm, sợ chồng mình không làm được việc. Nhưng chồng mình gọi hết cho người nhà để hỏi xem tình hình vợ con nên mình mới nghe.

Chồng mình rơm rớm nước mắt, nói mình cố lên, sắp gặp được con rồi, rồi nói xin lỗi 2 mẹ con. Nhìn chồng mình cũng thương, vì dịch nên chồng mình không về được chứ không phải chồng vô tâm", chị Chang xúc động kể lại.

Chiến sĩ rơi nước mắt nhìn vợ chuẩn bị sinh mà không thể về vì dịch-5
Chị Chang đã vượt cạn thành công, 2 mẹ con đều khỏe mạnh

Quá trình mang bầu và vượt cạn không có chồng ở bên cạnh, chị Chang rất buồn tủi nhưng khi mọi chuyện đã qua, nhìn con khỏe mạnh là chị thấy hạnh phúc.

"Lúc đầu cũng buồn lắm nhưng rồi mọi thứ cũng qua. Thấy con khỏe mạnh là mình cũng không còn buồn nữa", chị Chang tâm sự.

Hiện tại, 2 mẹ con chị Chang đã mẹ tròn con vuông. Chị đã về nhà, bé cũng rất ngoan.

"Sinh xong mình gọi điện thoại mà chồng mình vui quá khoe khắp đơn vị. Làm bố bé thứ 2 rồi mà vẫn vui như lần đầu ấy", chị Chang chia sẻ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuc-dong-hinh-anh-chien-si-bo-doi-roi-nuoc-mat-goi-video-call-nhin-vo-dau-don-chuan-bi-vao-phong-sinh-ma-khong-the-ve-vi-dich-162210509193859109.htm

COVID-19 bộ đội

Tin tức mới nhất