Chiến sĩ CSCĐ bất ngờ nổi tiếng sau khi xuất hiện trên truyền hình

Nhờ màn trả lời phỏng vấn được nhận xét đáng yêu, gần gũi, thông tin về chiến sĩ cảnh sát cơ động Nguyễn Hữu Duy được nhiều cô gái chia sẻ sau khi anh xuất hiện trên một bản tin.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình, Nguyễn Hữu Duy (sinh năm 1998) kể lại quá trình cùng đồng đội xây dựng một trường tiểu học mới khang trang ở huyện Võ Nhai, Thái Nguyên, thay thế cho những lớp học lợp lá cũ, dột nát.

Phần trả lời có chút rụt rè nhưng không giấu được niềm vui của anh chàng bất ngờ được chia sẻ trên các diễn đàn mạng và được hội chị em bày tỏ sự thích thú, khen đáng yêu.

"Các cháu đi học qua thì lúc nào cũng chào mọi người, ngoan lắm, rồi hỏi: 'Chú ơi khi nào chúng cháu có lớp học?'. Rồi bọn mình cũng nói là: 'Chắc là sắp tới rồi', rồi các cháu thì cười cười thôi", Hữu Duy nói.

Chiến sĩ CSCĐ bất ngờ nổi tiếng sau khi xuất hiện trên truyền hình-1
Hình ảnh của Hữu Duy khi trả lời phỏng vấn khiến nhiều dân mạng thích thú. Ảnh chụp màn hình.

"Anh này cùng đồng đội đi xây trường mới cho các bé vùng cao nha. Các bé khoe là có lớp mới thì không phải lấy giẻ thấm dột nữa. Người đẹp tính cũng đẹp luôn", Đỗ Thùy Linh nói sau khi xem bản tin, cô đã "cảm nắng" chàng chiến sĩ trẻ.

"Mặc dù phần trả lời phỏng vấn của anh cần 'vietsub' vì nghe mãi không hiểu nhưng anh dễ thương thật đó", Kim Ngọc bình luận.

Nói với chúng tôi, chiến sĩ Nguyễn Hữu Duy tỏ ra chưa hết ngạc nhiên khi bỗng nhiên nhận được nhiều lời mời kết bạn và "thả tim" tại trang cá nhân sau khi bản tin lên sóng.

Anh hiện là cảnh sát cơ động, công tác tại tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 3, đóng tại tỉnh Thái Nguyên, tham gia theo diện lính nghĩa vụ.

"Do phỏng vấn bất ngờ nên hôm đó mình không trình bày được tốt lắm. Nhưng chắc có lẽ chính vì điều này lại gây thích thú cho người xem. Dù hơi xấu hổ nhưng mình rất vui vì đã làm được một việc rất ý nghĩa cho các bé ở Võ Nhai. Sau lần này, mình đã có thêm kha khá bạn mới trên mạng xã hội", Hữu Duy nói.

Chiến sĩ CSCĐ bất ngờ nổi tiếng sau khi xuất hiện trên truyền hình-2
Vẻ ngoài của chàng trai 21 tuổi được nhiều cô gái khen dễ thương. Ảnh: NVCC.

Do đặc thù công việc, ngoài luyện tập các chương trình do trung đoàn và Bộ Tư lệnh đề ra, Hữu Duy và đơn vị thường phải ra quân để làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trong các lễ hội quan trọng hay thực hiện các lễ kỷ niệm của ngành.

Từ một cậu học sinh mới tốt nghiệp cấp 3 còn vô tư, trải qua môi trường rèn luyện, chàng trai sinh năm 1998 tự nhận bản thân đã trưởng thành, chín chắn hơn nhiều.

"Ngày trước ở nhà, bố mẹ mình không chiều chuộng nhưng cũng không quản lý quá chặt. Từ khi vào quân đội, dù vất vả hơn ở nhà nhưng mình được rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại, sinh hoạt trong môi trường lành mạnh cùng đồng đội. Việc rèn luyện thể chất hàng ngày cũng giúp nâng cao được sức khỏe hơn nhiều", Hữu Duy chia sẻ.

Từ khi học cấp 3, chàng trai sinh năm 1998 đã thường xuyên tham gia các chương trình tình nguyện. Anh chàng tự nhận "tay chân vụng về" nên không giỏi khoản múa hát, văn nghệ mà chỉ vận dụng sức.

Khi sinh hoạt trong tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 3, Hữu Duy cũng thường xuyên tham gia cuộc thi Chiến sĩ Công an khỏe do Bộ Tư lệnh tổ chức và đạt mức độ khá, giỏi ở các môn thi.

Hữu Duy chia sẻ hiện cậu chưa có bạn gái. Hình mẫu nửa kia của anh chàng không cần quá xinh đẹp, chỉ cần đôi bên thấy hợp tính và tin tưởng nhau.

Đặc biệt, chàng chiến sĩ CSCĐ hy vọng tìm được một cô gái thấu hiểu và cảm thông đặc tính công việc của mình, khi phải thường xuyên đi công tác, đóng quân ở xa.


Theo Zing


Mạng xã hội cảnh sát

Tin tức mới nhất