Hoa Hậu Việt Nam 2018

Chinh chiến 'Hoa hậu Việt Nam 2018', dàn thí sinh thi nhau diện lại váy của đàn chị

Trang phục dạ hội tự chuẩn bị nên nhiều thí sinh không ngại "diện lại" váy của đàn chị để tỏa sáng tại đêm chung khảo phía Nam - Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tối 23/6, đêm thi Chung khảo phía Nam - Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại Quy Nhơn.

Sau khi mãn nhãn với hai phần thi áo dài và bikini, trình diễn trang phục dạ hội là một trong những thử thách được khán giả mong chờ nhất. Đây cũng là phần thi cuối cùng để chọn ra 19/30 người đẹp bước vào vòng chung kết.

Các thí sinh có màn catwalk uyển chuyển cùng những thiết kế đầm đuôi cá tôn vóc dáng. Trong số đó, nhiều chân dài không ngại "diện lại" hoặc mặc váy có nhiều điểm tương đồng giúp các đàn chị tỏa sáng.


Thí sinh Vũ Hoàng Thảo Vy nổi bật với chiếc váy bồng bềnh, họa tiết khung cảnh Vịnh Hạ Long của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Đây là chiếc váy mà Phạm Hương trình diễn dưới vai trò vedette trong show thời trang mới đây.


Người đẹp Nguyễn Thị Nhật Minh chọn đầm giống chiếc váy đuôi cá Huyền My từng thử để chinh chiến tại Miss Grand International 2017.


Thí sinh Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên không ngại diện lại váy với Á hậu Thuỳ Dung. Đây là thiết kế của Lê Ngọc Lâm. Chiếc váy ánh kim có kiểu dáng cổ yếm giúp hai Hoa khôi Ngoại thương toả sáng trên sân khấu.


Bộ váy giúp Lý Nhã Kỳ ghi dấu ấn tại LHP Cannes 2017 trở thành cảm hứng cho trang phục của thí sinh Đinh Thị Quỳnh Giang.


Thiết kế váy hồng pastel của NTK Đỗ Long đã từng giúp nhiều mỹ nhân trở thành nàng thơ, trong đó có Hương Giang Idol, Võ Hoàng Yến. Thí sinh Phạm Thị Thu Hà cũng "phải lòng" chiếc đầm nữ tính này.


  Thí sinh Đoàn Kỳ Duyên cũng lựa chọn đầm đuôi cá có phom dáng giống với Thu Trang (top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017). Tuy nhiên, chất liệu hai bộ cánh khác nhau giúp 2 chân dài mang đến sắc thái khác nhau.


Nguyễn Thị Hoài Linh lựa chọn váy có phom dáng với giống đầm xẻ giúp Á hậu Thanh Tú khoe chân dài miên man.


Chiếc đầm này cũng khá giống với đầm của đàn chị Lan Khuê, chỉ là phiên bản khác về màu sắc.


Hà Lương Bảo Hằng diện váy dạ hội của nhà thiết kế Anh Thư. Chiếc váy này có phom dáng và cách đính kết khá giống phiên bản được Huyền My trình diễn trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa Bình trước đó.

Phần trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-viet-nam-2018-dan-thi-sinh-dien-lai-vay-cua-dan-chi-n-157553.html

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018