Cho gái xinh thuê, chủ trọ Thái Nguyên thất kinh ngày nhận nhà

Hơn 2 tháng không thấy người thuê phòng trở lại, chủ trọ đến kiểm tra thì ngã ngửa.

Nhắc tới ở bẩn, không ít lần cư dân mạng phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trong các căn phòng trọ của hội lười dọn dẹp.

Mới đây, trên các diễn đàn tiếp tục chia sẻ một trường hợp ở bẩn có "số má". Hình ảnh ghi lại, căn phòng ngập ngụa rác từ túi nilong, vỏ bánh kẹo, quần áo, chăn màn, thậm chí cả băng vệ sinh... được chất thành đống không chừa khoảng trống nào. Trông cảnh tượng chẳng khác nào bãi rác.

Cho gái xinh thuê, chủ trọ Thái Nguyên thất kinh ngày nhận nhà-1
Căn phòng như chưa bao giờ được dọn dẹp.

Cho gái xinh thuê, chủ trọ Thái Nguyên thất kinh ngày nhận nhà-2
Ăn uống, sinh hoạt bày tại chỗ.

Sự việc diễn ra tại Thái Nguyên. Theo chủ nhà, người thuê phòng là một cô gái sinh năm 1995. Người này đã ở đây được 3 năm, nhưng khoảng 2 tháng nay không thấy quay trở lại nên chủ trọ đã đến kiểm tra thì "ngã ngửa" trước cảnh tượng kinh hoàng.

Cho gái xinh thuê, chủ trọ Thái Nguyên thất kinh ngày nhận nhà-3
Cô gái sống cùng đống rác trong suốt 3 năm.

"Đây là 'của để dành' của một bạn nữ sinh năm 1995 và chưa chồng ạ. 2 tháng rồi bạn ý không về nên mình mở cửa phòng xem sao và đây là kết quả. Choáng quá không biết bắt đầu từ đâu. Và mất nguyên ngày chủ nhật của vợ chồng mình luôn.

Bạn ý ở nhà mình hơn 3 năm rồi. Người ưa nhìn, ngoan và lễ phép lắm. Tiền phòng lúc nào cũng đóng đầy đủ, đúng hạn, tiền điện thì tháng nào cũng trên dưới 100Kw. Chưa thấy bạn ý đưa bạn trai về phòng bao giờ còn trên người lúc nào cũng nức mùi nước hoa.

Mẹ chồng mình rất quý bạn ý. Và đây là điều bất ngờ", chủ trọ chia sẻ.


Clip ghi lại cảnh dọn dẹp của vợ chồng chủ trọ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/o-ban-cho-gai-xinh-thue-phong-chu-tro-soc-nang-n-272652.html

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất