Cho thuê nhà, ông chủ hoảng hốt khi thấy nhà chẳng khác gì bãi rác ngập ngụa trăm thứ đồ, phải tốn tới hơn 170 triệu để dọn sạch

Chứng kiến căn nhà ngập rác theo đúng nghĩa đen, chủ nhà đã không kìm nổi mà thốt lên: "Thật khủng khiếp. Cái mùi thật kinh tởm, vô cùng kinh tởm".

John Bartram, người cho thuê nhà tại Blackpool (Anh) phát hoảng vì không nhận ra căn nhà của mình vì nó ngập ngụa trong rác sau khi ông cho một cô gái thuê.

Cho thuê nhà, ông chủ hoảng hốt khi thấy nhà chẳng khác gì bãi rác ngập ngụa trăm thứ đồ, phải tốn tới hơn 170 triệu để dọn sạch-1
Căn phòng chật quần áo, chăn màn chất như núi. Ảnh: Channel 5

Ông John phát hiện ra điều kinh hoàng này sau khi ông nhận lời phàn nàn của hàng xóm về việc cô gái thuê nhà kia có thói quen tích rác.

Khoảnh khắc mà chủ nhà cùng vài nhân viên của chương trình thực tế Nightmare Tenants: Slum Landlords chứng kiến căn nhà ngập rác theo đúng nghĩa đen, họ đã không kìm nén nổi mà thốt lên vài câu chửi tục và nói: "Thật khủng khiếp. Cái mùi thật kinh tởm, vô cùng kinh tởm".

Cho thuê nhà, ông chủ hoảng hốt khi thấy nhà chẳng khác gì bãi rác ngập ngụa trăm thứ đồ, phải tốn tới hơn 170 triệu để dọn sạch-2
Ảnh: Channel 5

"Trong nhiều năm làm chương trình, cái gì tôi cũng từng thấy qua rồi. Bất kỳ cái gì! Chúng tôi thấy xác chết, chúng tôi đã thấy những bãi phủ đầy phân chó, những nơi đầy rác. Thế nhưng tôi chưa bao giờ thấy thứ gì như căn nhà này.

Bạn nghĩ bạn đã thấy qua hết thảy mọi thứ rồi nhưng rồi bạn thấy căn nhà này và bạn nghĩ 'Tôi không nghĩ là có chuyện như thế này trên đời'', John nói.

Cho thuê nhà, ông chủ hoảng hốt khi thấy nhà chẳng khác gì bãi rác ngập ngụa trăm thứ đồ, phải tốn tới hơn 170 triệu để dọn sạch-3
Căn phòng đích thị là một bãi rác… Ảnh: Channel 5

Họ đã phải rất khó khăn mới có thể tìm ra được một chỗ trống đủ để họ đặt chân xuống trong khi đi quanh căn nhà ngổn ngang những là quần áo, bao bì bỏ, rác và thức ăn cũ.

Ruồi nhặng bay quanh khi John đi vào xem xét căn nhà, và cảnh tượng kinh hoàng nhất mà ông thấy nằm ở phòng tắm nhỏ. Sàn nhà vệ sinh đầy rẫy những miếng thấm mà ông cho là được dùng để thấm nước tiểu chất đống trên bệ toilet.

Cho thuê nhà, ông chủ hoảng hốt khi thấy nhà chẳng khác gì bãi rác ngập ngụa trăm thứ đồ, phải tốn tới hơn 170 triệu để dọn sạch-4
Đủ loại rác thải vứt đầy sàn. Ảnh: Channel 5

Người thuê nhà là một người thất nghiệp và cô ta hiện đang đi vắng khi đoàn người đến xem xét căn nhà.

John phải chỉ trả tận 300 bảng Anh (gần 8,6 triệu đồng) để có thể dọn dẹp toàn bộ căn nhà. Ông cũng ước tính sẽ phải mất khoảng 6.000 bảng (171 triệu đồng) mới có thể khiến căn nhà sạch sẽ và nguyên vẹn như ban đầu.

Cô gái thuê căn nhà của ông John có lẽ là người ở dơ nhất nước Anh. Cô nàng đã bị đuổi khỏi đây và phải tìm nhà mới nhưng liệu có chịu thay đổi thói quen này hay không thì chẳng ai biết được!


Theo Saostar


ở bẩn

Tin tức mới nhất