Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!

Ngắm phong cách ăn mặc của Thành Đạt, không thừa khi dành tặng cho "ông bố 3 con" biệt danh người đàn ông bình dân nhất làng giải trí Việt.

Từng là mối tình tốn không ít giấy mực của báo giới vì thời điểm công khai mối quan hệ, Hải Băng vừa chia tay bạn trai lâu năm còn Thành Đạt lại là người đàn ông có vợ. Bỏ ngoài tai dư luận, cặp đôi vẫn quyết định tiến tới sống chung.

Trải qua chặng đường dài hơn 2 năm, dù chưa từng tổ chức đám cưới mà chỉ bí mật tổ chức lễ đính hôn nhưng đến hiện tại, Hải Băng - Thành Đạt chính là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì làng giải trí vì đã có cho 3 bà nhóc tì siêu đáng yêu.

Tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ "Viên đá nhỏ" đã hạ sinh cho chồng đứa con thứ 3. Lần vượt cạn này với cô được cho là khá mạo hiểm, bất chấp tính mạng vì đã sinh mổ 2 lần, lần gần nhất cũng cách đây chưa lâu. Xem như một cách thể hiện sự biết ơn đối với vợ, Thành Đạt đã chiều chuộng hết mực cô vợ nhỏ bằng cách sắm cho nàng hàng loạt món đồ hiệu đắt tiền. 

Không chỉ là nhẫn kim cương gần trăm triệu, vài ba cái túi xách hàng hiệu giá "khủng", nam diễn viên còn "tậu" cả chiếc xế sang để đón chào em bé thứ 3.

Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-1
Mới đây nhất, Hải Băng đã khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi về độ chiều vợ hết nấc của ông xã khi chia sẻ món quà được chồng tặng. Theo giá niêm yết, mẫu túi Chanel Boy "thần thánh" này có giá tầm 120 triệu đồng. 
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-2
Tuy nhiên, trong tháng vừa qua, Hải Băng đã "tậu" về đến 3 chiếc túi hiệu. Trước đó, cô nàng cũng từng hứa hẹn: "Em hứa với chồng đây là cái túi cuối cùng em mua trong tháng này nhé! Mê túi có phải là 1 cái tội. Tháng này tiêu hao 100 triệu để rước 2 em về nhà".
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-3
Trước đó không lâu, mẫu túi hiệu đến từ nhà mốt LV cũng được chồng nữ diễn viên "tậu" về với giá không hề nhỏ, lên đến vài chục triệu.
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-4
Chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ" được Hải Băng khoe trên trang cá nhân gần đây cũng là món quà mà chồng dành tặng cô. 
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-5
Nhưng khủng nhất vẫn là chiếc xế sang chảnh mà ông chồng ga lăng đã tậu, dùng để đưa đón mẹ con Hải Băng. Độ chi của ông chồng giàu có này khiến nhiều chị em hết sức ganh tị. 

Cứ ngỡ là một người chịu chi lại toàn đầu tư vào hàng hiệu, Thành Đạt sẽ có gout ăn mặc sang chảnh, thời thượng phải nói. Tuy nhiên, phong cách đời thường của nam diễn viên lại khá đơn giản, nếu không muốn nói là hết sức bình dân. Hiếm lắm công chúng mới bắt gặp hình ảnh "ông bố 3 con" khoác lên mình chiếc vest hay mẫu áo đắt tiền. 

Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-6
Trong khi cô vợ khá chăm chút ngoại hình và thường xuyên thay đổi nhiều kiểu thời trang khác nhau, Thành Đạt vẫn cứ trung thành với những kiểu áo thun đơn sắc giản dị. Dù vậy, ông xã Hải Băng lại rất biết cách phối màu sao cho tinh tế để vợ chồng không quá đối chọi nhau về màu sắc trang phục mà ngược lại vô cùng hài hòa, cân đối. 
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-7
Chuyển sang phong cách khỏe khoắn, năng động khi đi chơi cùng vợ, nam diễn viên vẫn trung thành với áo phông trắng trơn và quần short đen. Trong khi đó, Hải Băng dù vẫn rất giản dị nhưng lại kéo thêm cho mình một chút vẻ ngoài sang chảnh bằng túi xách Gucci đắt giá. 
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-8
Để khiến cho vẻ ngoài của mình trở nên nổi bật hơn mà không bị "lép vế" trước vợ, Thành Đạt cũng thường chọn màu sắc tươi sáng như vàng, cam, bên cạnh các tông trắng đen cơ bản khá dễ mặc. 
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-9
Dù set đồ không chú trọng đến màu sắc đồng điệu với nhau nhưng lại "ăn điểm" vì cách chơi phụ kiện "nhỏ mà có võ". Hai vợ chồng thoải mái dạo biển khi diện dép đôi. Chỉ một chi tiết nhỏ thế thôi nhưng phần nào nói lên sự quan tâm hết mực của cặp đôi. 
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-10
Diện áo đôi đối lập màu sắc lại còn chọn dép đôi, đây là cách mà Thành Đạt - Hải Băng ngấm ngầm thể hiện tình cảm với nhau đây!
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-11
Khi cùng các con đi chơi, "ông bố quốc dân" vẫn tiếp tục trung thành với mốt áo phông cắm thùng hết sức bình dân. Diện nhiều áo phông như vậy, nhiều người không khỏi tò mò liệu trong tủ đồ của Thành Đạt có đến bao nhiêu chiếc?
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-12
Trong buổi tiệc mừng sinh nhật con trai, Thành Đạt cũng diện một combo hết sức quen thuộc: áo thun polo và quần tây đen, đi kèm với đôi giày bệt và thắt lưng LV. Tuy nhiên, set đồ tông màu trắng đen này lại cực kỳ đồng điệu với trang phục của vợ, tạo nên sự hòa hợp đẹp mắt cho cặp đôi.
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-13
Bức ảnh chụp cả gia đình hạnh phúc khi diện đồng phục hết sức đáng yêu. Với kiểu áo sọc ngang mang tông màu xanh mát mắt này, vẻ trẻ trung và phóng khoáng của các thành viên đều thể hiện rõ nét. 
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-14
Có lẽ điểm đắt giá nhất trên trang phục của Thành Đạt chính là thắt lưng da đến từ thương hiệu LV. Không sắm sửa áo quần hàng hiệu, không đầu tư vào phụ kiện đắt giá cho riêng mình, nhưng "ông chồng bình dân" luôn chăm chút cho vợ từng tí một. 

Vừa qua, cặp đôi cũng đã thực hiện một bộ ảnh để kỉ niệm thời gian ở bên nhau. Không còn cắm thùng áo phông, Thành Đạt trở thành "soái ca" khi khoác lên mình cây vest chỉn chu. Trong khi đó, Hải Băng lại hóa cô vợ e ấp bên chồng trong kiểu váy xòe công chúa. Những hình ảnh này khiến cho cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi, ngưỡng mộ cặp đôi vợ chồng trẻ. 

Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-15
So với hình ảnh bình dị thường thấy, khi khoác lên mình bộ vest lịch lãm mang tông màu đen - trắng này, Thành Đạt trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn hẳn. Bên cạnh một cô vợ xinh đẹp mỹ miều, có ai nghĩ cặp đôi này đã có cho mình 3 nhóc tì đâu cơ chứ!
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-16
Thiết kế vest cách điệu vô cùng lạ mắt có tông trắng - nâu được phối kết hài hòa mang đến cho "ông bố 3 con" vẻ ngoài sành điệu. Hoàn thành tổng thể là một đôi giày da cùng tông chẳng kém phần thời thượng. 
Cho vợ 100 triệu sắm đồ một tháng, chồng Hải Băng vẫn ăn diện giản dị thế này đây!-17
Dù chưa làm đám cưới nhưng cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự đồng hành cùng nhau trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. Đặc biệt là sự đồng điệu của ngay cả trong trang phục thường ngày. 

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Hải Băng

Tin tức mới nhất