Choáng! Paris Hilton suýt làm mất nhẫn đính hôn 2 triệu USD ở câu lạc bộ đêm

Cô nàng đỏng đảnh của ngành giải trí Mỹ đã có một đêm rủi ro khi trong khoảng thời gian ngắn "bị lạc" mất chiếc nhẫn đính hôn trị giá 2 triệu USD.

Theo thông tin được đưa, Paris Hilton đã làm mất chiếc nhẫn kim cương "khủng" 20 cara mà hôn phu Chris Zylka đã dùng để cầu hôn cô trong giây lát khi cô đến chơi ở một câu lạc bộ đêm. Trong khi cuộc vui đang diễn ra, ngôi sao truyền hình thực tế 37 tuổi chợt phát hiện chiếc nhẫn 2 triệu USD đã biến mất khỏi tay cô.

Tuy nhiên, may mắn cho Paris - một trong những người thừa kế của dòng họ Hilton - là cô đã nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của khách cũng như bảo vệ của câu lạc bộ.

Theo miêu tả của những người có mặt tại nơi xảy ra sự việc: "An ninh đã vào cuộc và tìm kiếm ở khu vực VIP. Cuộc tìm kiếm được điều hành bởi Chris (hôn phu của Paris) và những khách hàng thân quen của câu lạc bộ".


(Ảnh: Time)

"Đã có một cuộc hỗn độn xảy ra giữa những người tìm kiếm" - một nhân chứng nói với Page Six - "Mọi người bò trên sàn, dưới gầm bàn, dưới chân, dưới ghế...".

Cuối cùng, công cuộc tìm kiếm cũng khép lại khi nhóm tìm kiếm phát hiện ra chiếc nhẫn 20 cara khổng lồ của Paris trong một xô đá tại một bàn VIP.

"Thật ngạc nhiên khi người ta tìm thấy chiếc nhẫn kim cương khổng lồ ấy ở trong xô đá" - nhân chứng này bình luận - "Paris đã khóc khi chiếc nhẫn cuối cùng cũng trở lại trên tay cô ấy".


Theo VTV


Paris Hilton

Tin tức mới nhất