Choáng váng nhìn dàn siêu xe trăm tỷ tụ họp ở một hầm gửi xe Hà Nội

Các mẫu xe sang như Ferrari, Bentley, Rolls-Royce, Cadillac, Land Rover,... "đậu" ở cùng một chỗ đang gây xôn xao dân mạng.

Với những ai đam mê xe cộ, đặc biệt là các dòng xe đắt tiền thì loạt thương hiệu như Ferrari, Bentley, Rolls-Royce, Cadillac, Land Rover,... là "từ khóa" không còn xa lạ. Đây là những mẫu xe sang trọng nên chỉ có giới nhà giàu mới dám tậu về.

Nhưng loạt thương hiệu nói trên tụ họp cùng một chỗ để cho bạn đã mắt ngắm thì sao? Nếu chưa từng gặp trường hợp tương tự, hãy xem ngay loạt ảnh dưới đây.

Choáng váng nhìn dàn siêu xe trăm tỷ tụ họp ở một hầm gửi xe Hà Nội-1
Theo đó, gây xôn xao dân mạng mới đây là loạt ảnh chụp bãi đỗ xe của một chung cư ở Hà Nội. Nhìn ảnh, ai cũng choáng váng khi nơi đây tụ hội các hãng xe danh tiếng thế giới như Ferrari, Bentley, Rolls-Royce, Cadillac, Land Rover,...

Choáng váng nhìn dàn siêu xe trăm tỷ tụ họp ở một hầm gửi xe Hà Nội-2
Trong hình là chiếc Ferrari F12 Berlinetta (màu đỏ, có giá khoảng 20 tỷ). Tại Việt Nam có tổng cộng 5 chiếc Ferrari F12. Bên cạnh là một chiếc Mercedes-Benz G 55 độ Hamann màu đen. 

Choáng váng nhìn dàn siêu xe trăm tỷ tụ họp ở một hầm gửi xe Hà Nội-3
Bộ ba xe Bentley gồm 1 chiếc Bentayga và 2 chiếc Mulsanne. Được biết, giá lăn bánh cho 3 siêu phẩm này có thể lên tới gần 100 tỷ đồng.

 Choáng váng nhìn dàn siêu xe trăm tỷ tụ họp ở một hầm gửi xe Hà Nội-4
Còn đây là chiếc Porsche Carrera 4 màu đỏ khá hiếm ở Việt Nam.

Choáng váng nhìn dàn siêu xe trăm tỷ tụ họp ở một hầm gửi xe Hà Nội-5
Cách đó không xa là chiếc Maserati Quattroporte. Theo tìm hiểu, giá bán chiếc xe này tại thời điểm mới sản xuất (năm 2019) là khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Choáng váng nhìn dàn siêu xe trăm tỷ tụ họp ở một hầm gửi xe Hà Nội-6
Mẫu SUV Range Rover cũng góp mặt trong hầm gửi xe đang gây xôn xao dân mạng này. Với phần ngoại thất có hai tông màu, nhiều người dự đoán xe thuộc phiên bản cao cấp nhất là SVAutobiography.Và hiện giá bán siêu xe này là khoảng 17 tỷ đồng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choang-vang-ngam-dan-sieu-xe-tram-ty-o-ha-noi-n-250097.html

chung cư siêu xe

Tin tức mới nhất