Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của 'Rich kid' đến từ Cần Thơ

Anh chàng tiết lộ, bộ sưu tập giày của mình gồm 120 đôi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Saint Laurent, Nike Yeezy, Jordan, Gucci, Human Race...

Khoảng giữa tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip bóc giá hàng hiệu mặc trên người của một nhóm bạn trẻ tại TP HCM khi tham gia sự kiện Sneaker Fest 2018 đã nhận về vô số quan tâm. Trong đó, nổi bật nhất là một cô gái có tên Huỳnh Giao (17 tuổi) hiện học và sinh sống tại Sa Đéc (Đồng Tháp).


Giới trẻ Việt tự "bóc" set đồ của mình tại "Sneaker Fest 2018", có bộ lên đến cả trăm triệu đồng

Cụ thể khi tham dự sự kiện, nữ sinh này khoe diện đồ 88 triệu gồm áo Rick Owen 10 triệu, giày Gucci 16 triệu, túi Gucci 2600 USD (60 triệu đồng) và ví Victoria's Secret 2 triệu. Chia sẻ về nguồn gốc số đồ hiệu giá khủng mình mặc lên người, Huỳnh Giao tự tin nói: "Em đang ở độ tuổi đi học dĩ nhiên vẫn còn quyền lợi là được bố mẹ nuôi. Mẹ đủ điều kiện để cho em dùng những món hàng như thế, mẹ sẵn sàng mua cho em.

Em chẳng bao giờ đòi hỏi những món hàng xa xỉ vượt xa điều kiện gia đình, bởi vậy những gì đắt tiền em mang trên người đâu có gì sai. Bố mẹ, ông bà nào làm ra nhiều tiền mà chẳng muốn chăm chút cho con những điều tốt nhất. Bố mẹ em là một trong các trường hợp như thế”. 


Những đôi giày giá trị được Thống Thanh để trong box xoay handmade, có đèn hắt sáng

Những tưởng trào lưu này đang dần hạ nhiệt, mới đây dân mạng tiếp tục được phen choáng váng khi mục sở thị bộ sưu tập giày khủng của chàng trai có tên Ngô Thống Thanh, 21 tuổi đến từ Cần Thơ. "Rich kid" 9X tiết lộ số giày này gồm 120 đôi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Saint Laurent, Nike Yeezy, Jordan, Gucci, Human Race...

Chia sẻ về niềm đam mê, Thống Thanh cho biết thích giày từ khi còn nhỏ nhưng phải đến tháng 5 năm ngoái cậu bạn mới bắt đầu hình thành thói quen sưu tập. "Ước tính tổng giá trị bộ sưu tập là 2 tỷ đồng. Một phần do mình mua, phần còn lại được mẹ hỗ trợ. Đôi giày đắt nhất và mình cũng ưng nhất là đôi Jordan 4x undefeated có giá khoảng 800 triệu đồng, đôi rẻ nhất trong bộ sưu tập không dưới 8 triệu đồng.

Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của Rich kid đến từ Cần Thơ-1
9X bên những đôi giày giá trị của mình

Hiện mình đang du học tại Canada nên một vài đôi được sắm ở bên đó. Có những đôi hiếm, mình thường order nhưng cũng có đôi được sắm tại một số shop ở Sài Gòn", chàng trai trẻ bật mí.

Trước nhiều ý kiến trái chiều về việc cậu bạn đang khoe của, Thống Thanh bày tỏ không quan tâm bởi ai cũng có niềm đam mê riêng. 9X cho biết trong số bạn bè của mình có rất nhiều người cũng sở hữu những bộ sưu tập giày giá trị.

"Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện clip 'Rich kid' bóc giá đồ hiệu, điều này không có gì là lạ. Dùng đồ hiệu hay không là quyền cá nhân của mỗi người. Họ phải có điều kiện hoặc sinh ra trong gia đình khá giả thì mới nuôi dưỡng được niềm đam mê này", Thống Thanh bày tỏ quan điểm.

Cùng ngắm thêm những đôi giày giá trị trong bộ sưu tập của "Rich kid" Cần Thơ:

Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của Rich kid đến từ Cần Thơ-2Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của Rich kid đến từ Cần Thơ-3Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của Rich kid đến từ Cần Thơ-4Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của Rich kid đến từ Cần Thơ-5Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của Rich kid đến từ Cần Thơ-6Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của Rich kid đến từ Cần Thơ-7
 


T.H (Ảnh: NVCC)
Theo Vietnamnet


Rich Kid hàng hiệu sneaker

Tin tức mới nhất