Choáng với nhan sắc mỹ miều của hotgirl bán ổi đang nổi như cồn mạng xã hội

Bán ổi giúp bố mẹ, cô gái khiến khách chỉ chăm chăm ngắm nhan sắc mỹ miều của mình mà không hề chú ý tới món ổi.

Tranh thủ thời gian rảnh, cô gái đi bán hàng giúp bố mẹ. Nhưng oái oăm thay, sự xuất hiện của cô khiến khách hàng chẳng để ý vào những quả ổi được bán mà chỉ chăm chăm nhìn… vóc dáng mỹ miều của cô chủ.

Mới đây, hình ảnh một cô gái trong trang phục quần jeans cạp trễ, áo cuốn vai hở rốn và chiếc mũ lưỡi trai khỏe khoắn đứng bán hàng bên sạp ổi khiến dân mạng Trung Quốc lại được phen “bấn loạn”. Cô chủ quán nóng bỏng và xinh đẹp này ngay lập tức khiến bao anh chàng muốn lao đến để mua ổi dù chẳng thích món ăn này đi chăng nữa.

Choáng với nhan sắc mỹ miều của hotgirl bán ổi đang nổi như cồn mạng xã hội-1

Hình ảnh cô gái đứng bán ổi thu hút cư dân mạng

Ngay lập tức, thông tin về cô chủ cửa hàng trái cây này được săn tìm. Được biết, cô gái này có nicknam là Pie, năm nay vừa tròn 18 tuổi. Pie cũng là một gương mặt được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội với hàng ngàn lượt người theo dõi trên trang cá nhân. Pie sở hữu một làn da trắng xứ, gương mặt ấn tượng với đôi mắt to tròn, vẻ ngoài ngây thơ. Đặc biệt đôi chân vào vòng eo con kiến của Pie cũng khiến cánh mày râu không cưỡng lại được sức hút.

Choáng với nhan sắc mỹ miều của hotgirl bán ổi đang nổi như cồn mạng xã hội-2

Cô gái trẻ 18 tuổi với nhan sắc mỹ miều đã giúp bố mẹ đắt hàng hơn khi phụ giúp bán trái cây mỗi khi rảnh rỗi

Mặc dù công việc cũng tương đối bận rộn, thế nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là cô lại tranh thủ về quê, đứng phụ giúp bố mẹ bán hàng. Bố mẹ của Pie có một cửa sạp hàng hoa quả nằm trên con phố nhỏ Wuchang, tỉnh Hsinchu. Mỗi khi Pie bán giúp bố mẹ là y như rằng hoa quả được bán nhanh đến bất ngờ. Chẳng cần biết chất lượng thực sự của những quả ổi đó như thế nào nhưng với nhan sắc của Pie, anh chàng nào cũng tin tưởng rằng ổi rất ngon, rất ngọt vì chỉ cần vừa ăn vừa ngắm cô bán hàng thôi cũng đủ thấy ngon rồi.

Choáng với nhan sắc mỹ miều của hotgirl bán ổi đang nổi như cồn mạng xã hội-3

Pie là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng ngàn người theo dõi trang cá nhân

Nhiều cư dân mạng bình luận: “Nhìn vẻ ngoài xinh đẹp của cô ấy kìa. Chắc chắn, không vị khách nào có thể bỏ qua gian hàng này. Tôi cũng sẽ mua 1 hộp liền”. Kể từ khi có con gái thi thoảng đứng phụ giúp bán hoa quả, cửa hàng này ngày càng đông khách hơn vì có rất nhiều chàng trai ghé qua với hi vọng số may gặp đúng hôm Pie bán hàng.

Choáng với nhan sắc mỹ miều của hotgirl bán ổi đang nổi như cồn mạng xã hội-4

Pie chụp ảnh chung với bố mẹ của mình.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của Pie:

Choáng với nhan sắc mỹ miều của hotgirl bán ổi đang nổi như cồn mạng xã hội-5Choáng với nhan sắc mỹ miều của hotgirl bán ổi đang nổi như cồn mạng xã hội-6Choáng với nhan sắc mỹ miều của hotgirl bán ổi đang nổi như cồn mạng xã hội-7

Với nhan sắc này, làm sao các chàng trai có thể cưỡng lại được sức hút từ Pie?

Minh Thu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-voi-nhan-sac-my-mieu-cua-hot-girl-ban-oi-dang-n-189281.html

món ngon Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất