Choáng với số lần trượt casting của nữ Idol từng bị chê xấu nhất lịch sử Kpop

Tuy đã có màn lột xác ngoạn mục, trở thành member thu hút lượng fan đáng kể cho MOMOLAND nhưng con đường idols của JooE chưa bao giờ dễ dàng.

Kể từ khi debut năm 2016 với MOMOLAND, JooE tuy không phải là gương mặt với visual nổi bật, thậm chí còn bị đánh giá là một trong những Idol xấu nhất Kpop.

Tuy nhiên năng lượng tích cực từ JooE cũng như tài năng trong vai trò lead vocal, lead dancer, lead rapper lại là điều giúp cô chiếm được cảm tình từ khán giả. Tuy nhiên con đường để trở thành một mảnh ghép của MOMOLAND không phải là điều dễ dàng.

Choáng với số lần trượt casting của nữ Idol từng bị chê xấu nhất lịch sử Kpop-1

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, JooE có nhiều chia sẻ bất ngờ về hành trình chinh phục ước mơ trước khi vào mái nhà MLD Entertainment hiện tại.

Choáng với số lần trượt casting của nữ Idol từng bị chê xấu nhất lịch sử Kpop-2

JooE bắt đầu với chia sẻ cô luôn có niềm đam mê lớn với ca hát. Để theo đuổi ước mơ này, nữ Idol đã tham gia nhiều học viện đào tạo nhảy và vocal từ khi học cấp 2. Bởi lúc ấy JooE đang sống tại thành phố Yangpyeong nên mỗi ngày cô đều mất đến 4 tiếng từ nhà tới Seoul cho các lớp học.

Choáng với số lần trượt casting của nữ Idol từng bị chê xấu nhất lịch sử Kpop-3

Đây cũng là thời điểm JooE bắt đầu tự mình tham gia các buổi casting mà cô biết với hi vọng gia nhập vào giới giải trí Kpop, nhưng cho dù JooE có tài năng đến đâu thì may mắn cũng không dễ dàng mỉm cười với cô.

Trong khi việc bị từ chối là điều quá quen thuộc đối với ngành giải trí, JooE vẫn khiến fan sốc toàn tập khi tiết lộ cô đã trượt đến 50 cuộc casting suốt những năm cấp 2 và cấp 3 dù theo học trường nghệ thuật Hanlim. Đây cũng là cái nôi nuôi dưỡng nhiều gương mặt nổi bật như Yeri nhóm Red Velvet, một vài thành viên Twice, Cha Eunwoo.

Điều này tuy không ảnh hưởng quá nhiều tới sự kiên định của cô với ca hát nhưng lại khiến JooE tức giận, bởi mỗi lần casting cô đều được khen ngợi rối rít nhưng lại chẳng có nơi nào chịu nhận sau những lời tán dương đó.

“Tôi nghĩ nếu từ chối tôi thì họ sẽ đưa ra lý do kiểu ‘chúng tôi có định hướng phong cách khác với bạn’ nhưng họ lại cứ luôn đưa cho tôi những phản hồi tích cực như ‘Bạn thực sự tỏa sáng và tài năng’ rồi đến cuối cùng tại sao họ lại không nhận tôi?”.

Choáng với số lần trượt casting của nữ Idol từng bị chê xấu nhất lịch sử Kpop-4

Ấy vậy nhưng may mắn cuối cùng cũng đến với JooE. Trong thời gian theo học trung học phổ thông, nữ Idol tham gia casting tại MLD Entertainment. Vào ngày thi tuyển JooE đã đến sớm hơn 1 tiếng nhưng không tìm được chỗ luyện tập nên buộc phải tập hát và nhảy tại bãi đỗ xe.

Mọi nỗ lực chăm chỉ trong suốt nhiều năm đã được đến đáp khi giám đốc MLD ngay lập tức nhìn thấy tiềm năng tỏa sáng của JooE: “Đó là lần đầu tiên tôi được chấp nhận, giống như định mệnh vậy”.

Choáng với số lần trượt casting của nữ Idol từng bị chê xấu nhất lịch sử Kpop-5

Đến thời điểm hiện tại, bên cạnh bông hồng lại Nancy thì JooE chính là thành viên cốt cán thu về lượng fan đông đảo cho MOMOLAND, thậm chí netizens còn công nhận rằng MOMOLAND có thể sẽ rơi vào thế nguy nếu JooE rời nhóm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jooe-momoland-gay-choang-khi-tiet-lo-so-lan-truot-casting-n-246376.html

momoland

Tin tức mới nhất