Chơi trò mạo hiểm, thiếu niên văng khỏi ghế tử vong thương tâm

Một số bạn bè không tham gia trò chơi đứng dưới hoảng loạn, la hét khi tận mắt nhìn thấy cậu bé gặp nạn nhưng không giúp được gì.

Theo The Sun đưa tin, ngày 26/3 vừa qua, tại công viên giải trí nổi tiếng ICON Park thuộc thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ đã xảy ra một vụ tai nạn ngoài ý muốn khiến cậu thiếu niên Tyre Sampson (14 tuổi, đến từ bang Missouri, Mỹ) tử vong thương tâm. 

Chơi trò mạo hiểm, thiếu niên văng khỏi ghế tử vong thương tâm-1
Cậu bé rơi xuống đất từ độ cao 60m

Cụ thể, Tyre cùng nhau đến công viên trên chơi. Tại đây, trong lúc tham gia trò chơi cảm giác mạnh cùng một vài người bạn, cậu bé đã không may mắn, văng khỏi ghế, rơi từ tự do từ độ cao khoảng 60m xuống đất. 

Một số bạn bè của Tyre không tham gia trò chơi đã đứng ở dưới và chứng kiến toàn bộ sự việc. Họ hoảng loạn, la hét khi tận mắt nhìn thấy bạn mình gặp nạn nhưng không giúp được gì. 


Một số bạn bè của nạn nhân la hét hoảng sợ.

Nhận được tin báo, quản lý công viên cùng cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại phong tỏa hiện trường, Tyre được xác định tử vong tại chỗ. 

Nhận được tin báo, gia đình của nạn nhân đang vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột này. Chia sẻ với CNN, ông Yarnell Sampson, bố của nạn nhân nói: "Tôi xem video con trai mình rơi xuống trên Facebook, và tôi không thể tin được. Trái tim tôi như bị ngừng lại. Tôi cần phải biết chuyện gì đã xảy ra, tại sao một đứa trẻ 14 tuổi với cả tương lai rộng mở phía trước lại phải ra đi một cách như vậy". 

Chơi trò mạo hiểm, thiếu niên văng khỏi ghế tử vong thương tâm-2
Hiện trường nơi cậu bé rơi xuống

Hiện tại, cảnh sát đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn của Tyre. 

Được biết, tòa tháp trò chơi mạo hiểm xảy ra sự cố là Orlando FreeFall, được giới thiệu là tháp rơi tự do cao nhất thế giới hiện tại và mới được đi vào hoạt động tháng 12 năm ngoái. Mỗi lượt chơi có khoảng 30 ghế ngồi. Khi chiếc xe trượt lên đến đỉnh, nó sẽ nghiêng về phía trước 30 độ và hướng xuống mặt đất trước khi rơi tự do với tốc độ đạt trên 75 km/h.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


trò chơi mạo hiểm tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất