Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu 'chảy nước'

Không chỉ được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng, trang phục vải tweed nay còn là món đồ yêu thích của sao nam Vbiz nhưng không phải ai cũng chinh phục thành công chất liệu này.

Vải tweed là một chất liệu dày dặn, chống thấm, giữ ấm tốt chuyên dùng để may áo khoác. Ra đời từ hàng trăm năm trước dành cho công nhân lao động nghèo, qua bàn tay của huyền thoại Coco Chanel, vải tweed dần trở thành một biểu tượng của giới quý tộc, thượng lưu.

Cứ mỗi dịp thu đông, xu hướng vải tweed lại được nhiều tín đồ yêu thích và sao Việt cũng không đứng ngoài trào lưu này.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-1
 Hương Giang khoe vẻ đẹp duyên dáng trong chiếc áo vest vải tweed nhiều màu sắc kết hợp với chân váy xếp ly. Phụ kiện túi xách mini, vòng cổ ngọc trai giúp cô trở nên sang chảnh hơn. Tuy nhiên, nếu thay đôi giày cục mịch bằng guốc cao gót có phần đế thanh thoát hơn thì có lẽ diện mạo cô đã hoàn hảo hơn bội phần.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-2
Có vẻ Hoa hậu chuyển giới khá yêu thích chất liệu vải tweed nên trong một lần khác nàng hậu diện bộ váy vải tweed màu đen ôm sát để tôn lên đường cong quyến rũ. 

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-3
Lan Khuê chọn cho mình chiếc áo vải tweed được thiết kế theo kiểu dáng cardigan mix cùng quần jeans rách ''chất lừ'' và túi xách hàng hiệu.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-4
Diệp Lâm Anh ''lên đồ'' cá tính với loạt hàng hiệu từ áo sơ mi, quần short, combat boots đến chiếc khoác áo vải tweed  giữa tiết trời mùa thu se lạnh của Đà Lạt.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-5
Nữ ca sĩ 10x Amee có cách mix trẻ trung, cá tính khi chọn áo croptop vải tweed kết hợp với quần jeans lưng cao, nhấn nhá thêm vòng đeo tay, băng đô cài tóc dễ thương.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-6
Sam khoe vẻ đẹp ngọt ngào xuống phố mùa thu với set đồ gồm áo khoác lửng và chân váy matchy-matchy vải tweed để ''nâng tầm'' vẻ sang xịn.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-7
Á hậu Tú Anh xinh đẹp tựa như một nàng tiểu thư sang chảnh với bộ váy áo vải tweed màu đen được phối hợp thêm chiếc mũ nồi bằng da.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-8
Để tăng thêm nét trẻ trung, Yến Trang mặc áo thun họa tiết chuột Mickey dễ thương kèm áo khoác vải tweed, đội nón baker rất hợp với không khí mùa thu.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-9
Trong khi các mỹ nhân được khen hết lời khi mặc áo vải tweed thì nam nhi Vbiz lại mất điểm vì quá nữ tính. Như trường hợp của Ngô Kiến Huy trong lần ra mắt MV mới chẳng hạn.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-10
Trấn Thành thậm chí còn bị nghi ngờ mượn áo vải tweed của vợ để mặc chụp hình vì trông điệu từ cách ăn mặc đến tạo dáng chụp ảnh. 

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-11
Quang Trung cũng không "men" hơn Trấn Thành là mấy khi diện chiếc áo giống hệt đàn anh bởi kiểu trang điểm.

Chớm thu sao Việt diện vải tweed: Mỹ nhân đẹp chất lừ, nam nhân điệu chảy nước-12
"Ngầu" như Karik nhưng cũng không đủ sự nam tính với combo áo tweed và sơn móng tay.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chom-thu-dien-ao-vai-tweed-my-nhan-viet-chat-lu-bao-nhieu-thi-canh-dan-ong-yeu-dieu-bay-nhieu-n-237058.html

xu hướng thời trang Hương Giang idol Lan Khuê Trấn Thành

Tin tức mới nhất