Chọn 1 cặp tình nhân, bạn sẽ biết liệu mình có hạnh phúc sau kết hôn?

Chọn cặp tình nhân bạn ấn tượng nhất để biết "happy ending" vẫn hằng mơ ước sẽ thế nào?

Ai cũng đều mong muốn tìm được nửa kia của mình và tạo nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, tìm được người bạn đời ấy đã khó, việc giữ lửa hôn nhân còn khó hơn.

Vậy một "happy ending" mà bạn vẫn mơ ước là gì? Hãy làm bài trắc nghiệm, chọn cặp tình nhân bạn ấn tượng nhất và cùng giải mã nhé.

Chọn 1 cặp tình nhân, bạn sẽ biết liệu mình có hạnh phúc sau kết hôn?-1

Và đây là đáp án của bạn!

1. Cặp tình nhân số 1

Chọn 1 cặp tình nhân, bạn sẽ biết liệu mình có hạnh phúc sau kết hôn?-2

Bạn muốn cuộc sống hôn nhân được xây dựng dựa trên nền tảng bình đẳng và tôn trọng. Cả hai còn phải tuyệt đối tin tưởng lẫn nhau. 

Bạn không quá lo lắng về tương lai vì tự tin sẽ xây dựng những điều nhỏ bé nhưng bền vững ở hiện tại. Mặc người ngoài bình phẩm, bạn vẫn kiên trì sát cánh bên bạn đời.

2. Cặp tình nhân số 2

Chọn 1 cặp tình nhân, bạn sẽ biết liệu mình có hạnh phúc sau kết hôn?-3

Một khi kết hôn, bạn sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực của vợ/chồng mình. Nếu không có bạn, cuộc sống của đối phương sẽ chẳng thể trọn vẹn. 

Bạn bản lĩnh và sắc sảo trong mọi chuyện. Dù vậy, bạn khéo léo che giấu, nhường vị trí trụ cột cho bạn đời. Nhưng có đôi lúc, bạn đời của bạn vẫn cảm thấy bị lép vế. Anh/cô ta sẽ tự quyết, bỏ qua việc hỏi ý kiến bạn. 

3. Cặp tình nhân số 3

Chọn 1 cặp tình nhân, bạn sẽ biết liệu mình có hạnh phúc sau kết hôn?-4

Sau khi kết hôn, bạn muốn bạn đời có thể đồng hành, san sẻ việc nhà với mình. Bên cạnh đó, họ vẫn phải có trách nhiệm, biết gánh vác kinh tế trong gia đình.

Bạn còn muốn cả hai có sự hòa hợp và thấu hiểu lẫn nhau. Tất nhiên bạn sẵn sàng tha thứ cho các khuyết điểm của người ấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-cap-tinh-nhan-de-biet-ban-co-hanh-phuc-sau-khi-ket-hon-n-271481.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất