Chọn một nhân vật cổ tích để khám phá sự hấp dẫn của bạn trong mắt nam giới

Muốn biết hình tượng của bạn trong mắt cánh đàn ông như thế nào hãy làm thử bài trắc nghiệm dưới đây.

Mỗi cô nàng đều có một nét duyên ngầm không thể nhầm lẫn và mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau khi tiếp xúc. Vậy trong mắt đàn ông, bạn là em gái ngây thơ, cô nàng ương bướng hay là người phụ nữ cá tính?

Muốn biết hình tượng của bạn trong mắt cánh đàn ông như thế nào, hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây. Rất đơn giản:Hãy xem bức tranh, sau đó chọn ra nhân vật nữ bạn nhìn thấy đầu tiên hoặc ấn tượng nhất.

Chọn một nhân vật cổ tích để khám phá sự hấp dẫn của bạn trong mắt nam giới-1

Và đây là đáp án bạn đã chọn!

1. Tiên nữ

Chọn một nhân vật cổ tích để khám phá sự hấp dẫn của bạn trong mắt nam giới-2

Đàn ông bị thu hút bởi sự nữ tính, dịu dàng của bạn. Ở bạn luôn toát ra thần thái quyến rũ và nữ tính. Sức hút "chết người" ấy còn được thể hiện qua nét tính cách yếu đuối, giọng nói trầm lắng hay nụ cười thoáng qua. 

2. Phù thủy

Chọn một nhân vật cổ tích để khám phá sự hấp dẫn của bạn trong mắt nam giới-3

Là một người độc lập, năng động; bạn thường có những quyết định dứt khoát và rõ ràng trong mọi tình huống. Tính cách kiên cường, cầu toàn, tư duy vượt trội, chủ nghĩa cá nhân và tinh thần vui vẻ ở bạn đã nhận được không ít sự chú ý từ đàn ông.

3. Nàng tiên cá

Chọn một nhân vật cổ tích để khám phá sự hấp dẫn của bạn trong mắt nam giới-4

Không nghi ngờ gì nữa, bạn là người có chút bí ẩn, có chút trầm lắng. Bạn dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh, thích hòa mình vào thiên nhiên. Vẻ đẹp của bạn không hào nhoáng mà tinh tế, nhẹ nhàng. Ngoài ra, thái độ biết lắng nghe và thấu hiểu chính là điểm khiến bạn trở nên thu hút trong mắt đối tượng khác giới.

4. Thiên thần hộ mệnh

Chọn một nhân vật cổ tích để khám phá sự hấp dẫn của bạn trong mắt nam giới-5

Bạn sở hữu một tấm lòng nhân hậu, dễ tha thứ, sẵn sàng chăm sóc và bảo vệ người khác. Nhờ vậy, bạn rất có sức hút, trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt các phái mạnh. Ttrong mắt họ, bạn được đánh giá cao và xứng đáng nhận được sự tôn trọng, yêu thương.

5. Ác quỷ

Chọn một nhân vật cổ tích để khám phá sự hấp dẫn của bạn trong mắt nam giới-6

Chọn hình tượng này cho thấy, bạn là mẫu phụ nữ cá tính, đầy đam mê và tham vọng. Sự quyết liệt của bạn đôi khi có thể lấn át người khác nhưng vẫn lọt vào mắt kẻ khác giới. Tiếp xúc với bạn, đàn ông có cảm giác thử thách, nhiều trải nghiệm khá thú vị để chinh phục.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-mot-nhan-vat-kham-pha-su-hap-dan-cua-ban-trong-mat-dan-ong-n-261702.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất