Chồng túm vợ và nhân tình đang hú hú: 'Muốn ngủ đã rồi mới về à?'

Chồng đi đánh ghen, bắt được vợ và nhân tình ngay tại nhà nghỉ. Anh vừa quay clip vừa hỏi: "Đi về, hay ưng ngủ với nó đã rồi mới về?".

Mới đây, trên mạng xã hội xôn sao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người chồng đi đánh ghen, ập vào nhà nghỉ bắt quả tang vợ và nhân tình đang hú hí với nhau.

Bị chồng phát hiện, người vợ vội vàng mặc áo chống nắng, nhặt đồ để rời đi. Anh chồng lúc này vẫn bình tĩnh, cầm điện vừa quay vừa nói: “Quá nhục, vụ này tao mà không lên ông ngoại mới là lạ. Xe này, phấn này, son này. Chúng mày đi nhà nghỉ mấy lần rồi. Một lần thằng dưới A.Đ tao đã tha, mày hứa với tao thế nào?".

 

Mặc chồng hỏi, người vợ chỉ ngồi im trên giường, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ chẳng nói, chẳng rằng. Theo những lời anh chồng, đây không phải là lần đầu tiên chị vợ đi cặp bồ và bị phát hiện.

Trong clip, anh chồng liệt kệ những lần bắt quả tang vợ đi cặp bồ: “Cái ông dưới B.T đúng không, vợ con rồi chứ gì, người yêu cũ đúng không. Nó đâu rồi, gọi nó lên đây nói chuyện đàng hoàng nào. Đàn ông với nhau, nó đâu rồi, sợ à? Tao có phải là đứa tự nhiên à, mày với thằng lần trước không nhớ à, thằng lần trước cũng không đến mức thế này”.

Mặc anh chồng gặng hỏi, cô vợ vẫn không đáp. Người chồng vẫn giữ được bình tĩnh, ôn tồn hỏi: “Nói chuyện đàng hoàng nào, không thì đi về, hay là ưng ngủ với nó đã rồi về?”.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến nhiều người ngạc nhiên trước sự bình tĩnh của anh chồng. Dù vợ năm lần bảy lượt phản bội nhưng vẫn đi tìm, không đánh đấm ầm ĩ.

Chồng túm vợ và nhân tình đang hú hú: Muốn ngủ đã rồi mới về à?-1

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất