Chồng bất lực trước thói quen của vợ, thà không có còn hơn

Cứ tưởng kiếm được vợ hiền, người đàn ông mới biết được “bộ mặt” thật của vợ sau khi cưới về khiến anh ngán ngẩm và vô cùng bất lực.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền đoạn video quay cảnh một người phụ nữ đang nằm ăn ngay trên giường. Đoạn video cho thấy, chị ta đắp chăn ngang người, phía trước mặt bày đầy đồ ăn và chị ta đang ăn mì ngon lành trong tư thế nằm sấp. 

Chồng bất lực trước thói quen của vợ, thà không có còn hơn-1
Người phụ nữ nằm ăn ngay trên giường. 

Theo Chinatimes, người phụ nữ này tên là Tiểu Á (38 tuổi) sống ở thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Chị đã kết hôn thông qua trung tâm mai mối và nếu nói chị ta là bà “chúa lười” cũng không ngoa. 

Chị là “bình rượu mơ” của bố nên được bố mẹ cưng chiều hết mực ngay từ khi còn nhỏ, chẳng bao giờ phải động tay động chân vào việc gì, lúc nào cũng được cơm bưng nước rót tận giường.

Cũng vì cái tính “công chúa” đó mà sau khi tốt nghiệp đại học, Tiểu Á không có nổi một việc làm ổn định, công việc lâu nhất cũng kéo dài chưa đầy 7 tháng. 

Chồng bất lực trước thói quen của vợ, thà không có còn hơn-2

Bố của Tiểu Á cho biết, ban đầu ông muốn xin cho con gái vào làm công ty nhà nước, nhưng cuối cùng con gái ông lại ăn không ngồi rồi, nằm nhà bấm điện thoại suốt ngày. “Nó không chê môi trường văn phòng kém thì lại chê lương thấp. Nó đã thay đổi không dưới 50 công việc, nhưng cuối cùng cũng không tìm được công việc vừa ý”, bố của Tiểu Á chia sẻ.

Về chuyện kết hôn của con gái, bố mẹ Tiểu Á cũng đau đầu không kém. Họ đã phải nhờ nhiều người mai mối giới thiệu đối tượng cho con gái. 

Chồng bất lực trước thói quen của vợ, thà không có còn hơn-3
Một bữa cơm tiêu chuẩn của Tiểu Á phải có 4 món và 1 bát canh.

Tuy nhiên, dù Tiểu Á là “chúa lười biếng” nhưng yêu cầu chọn chồng của cô lại cực kỳ cao gồm công việc ổn định, có nhà và ô tô, thu nhập hàng tháng phải trên 10.000 tệ (khoảng 35.5 triệu đồng). Dù khó khăn nhưng cuối cùng Tiểu Á cũng lấy được chồng.

Ban đầu, chồng của Tiểu Á không hiểu rõ tính cách của vợ, nhưng sau khi kết hôn, anh mới biết rằng vợ mình lười biếng thế nào. Trong thời gian gần đây, nhiệt độ giảm mạnh nên Tiểu Á càng lười biếng hơn, gần như chị trốn trong chăn cả ngày và nằm bấm điện thoại. Chị ta thà nhịn đói còn hơn là ra khỏi giường. 

Chồng bất lực trước thói quen của vợ, thà không có còn hơn-4

Chồng của Tiểu Á rất bất lực với thói quen sinh hoạt của vợ, nhưng anh không biết phải thuyết phục như thế nào. Không còn cách nào khác, một ngày 3 bữa anh đều phục vụ cơm nước tận giường cho vợ.

Thế nhưng, yêu cầu về ăn uống của “bà hoàng” này cũng rất khắt khe. Bữa cơm của cô phải có 4 món và 1 bát canh, nếu không có thịt thì chị ăn rất miễn cưỡng, chỉ gắp vài ba miếng rồi thôi. 

Chồng bất lực trước thói quen của vợ, thà không có còn hơn-5

Câu chuyện của anh chồng sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận:

“Thú cưng cao cấp hay vợ vậy?”,

“Vợ kiểu này thà không có còn hơn”,

“Thật sự nể phục anh chồng, thế mà cũng chịu đựng được, phải tôi thì tôi sẽ ly hôn lâu rồi”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/chong-bat-luc-truoc-thoi-quen-cua-vo-du-luan-day-song-khi-biet-ly-do-202110221448551582.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất