Chuyện cuối tuần: Chồng bí mật tổ chức sinh nhật cho vợ, nhìn màn trao quà chị em nào cũng 'ước gì được như cô ấy'

Một anh chồng cực kỳ tâm lý và chiều vợ khi tổ chức sinh nhật cho nàng có cả bánh kem, hoa hồng, bóng bay và cả những món quà giá trị cực lớn về vật chất.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh anh chồng trẻ ở Nghệ An tổ chức sinh nhật cho vợ khiến cô gái nào xem xong cũng "ao ước được như cô ấy".

 

Trong clip đăng tải, anh chồng lấy tay bịt mắt vợ đưa cô lên cầu thang để vào phòng ngủ đã được trang trí công phu, tỉ mỉ từ trước. Với rất nhiều bóng bay, hoa hồng cùng ánh nến lung linh khiến ai nhìn cũng choáng ngợp.

Ngoài ra, trên giường của cặp đôi còn được trải một lớp hoa hồng đỏ xếp hình trái tim, một chiếc bóng bay rất lớn in dòng chữ "Happy birthday vợ yêu" và đặt 1 chiếc bánh kem lung linh ánh nến. Chưa hết, anh chàng còn mua cho vợ một con gấu bông "khổng lồ" đặt ở đầu giường nữa.

Chuyện cuối tuần: Chồng bí mật tổ chức sinh nhật cho vợ, nhìn màn trao quà chị em nào cũng ước gì được như cô ấy-1

Chuyện cuối tuần: Chồng bí mật tổ chức sinh nhật cho vợ, nhìn màn trao quà chị em nào cũng ước gì được như cô ấy-2

Mọi thứ đều rất lãng mạn và huyền ảo. Thế nhưng, điều khiến mọi người trầm trồ nhất lại chính là món quà cuối cùng anh dành tặng cho người vợ yêu. Trong lúc chị vợ còn đang ôm bó hồng đỏ thắm trên tay, anh chàng bất ngờ tặng nàng 1 con heo đất.

Nhìn con heo mọi người đã đoán được bên trong có gì, nhưng khi đập ra, một loạt tờ tiền mệnh giá 500k đổ ra ào ào vẫn khiến người xem vô cùng "loá mắt". Chẳng thể nào đếm được có bao nhiêu tờ 500k trên giường lúc đó, nhưng tổng giá trị chắc chắn không phải... dạng vừa đâu.

Được nhận món quà vừa ý nghĩa lại vừa giá trị từ chồng, suốt từ đầu đến cuối cô vợ trẻ xinh đẹp đều cười tít mắt rất hạnh phúc.

Chuyện cuối tuần: Chồng bí mật tổ chức sinh nhật cho vợ, nhìn màn trao quà chị em nào cũng ước gì được như cô ấy-3

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều trầm trồ, thậm chí ghen tị với cô vợ trẻ khi được anh chồng tổ chức buổi sinh nhật quá hoành tráng cả về tinh thần lẫn vật chất như vậy.

DT
Theo Vietnamnet


sinh nhật vợ chồng

Tin tức mới nhất