Chồng bỏ đi sống cùng người chuyển giới, vợ tìm được chồng theo cách bất ngờ

Người vợ tưởng như cả đời không gặp lại được chồng nhưng mọi thứ bất ngờ đã đến chỉ nhờ một đoạn video clip

Suresh, sinh ra ở Krishnagiri, Ấn Độ. Anh ta kết hôn với vợ là Jayapradha và có 2 mặt con. Cặp vợ chồng này sinh sống ở Villupuram (Tamil Nadu, Ấn Độ). Năm 2016, Suresh bỏ nhà ra đi và không trở về. Người chồng đột ngột không có tung tích, thông tin gì khiến vợ và người thân vô cùng lo lắng. Sau nhiều ngày không có thông tin, Jayapradh nộp đơn trình báo lên cảnh sát về sự việc chồng biến mất không rõ lý do.

Cảnh sát đã điều tra nhưng không tìm thấy Suresh. Sau đó, Suresh được xác định là người mất tích. Quá trình tìm kiếm, điều tra không đưa lại kết quả gì.

Chồng bỏ đi sống cùng người chuyển giới, vợ tìm được chồng theo cách bất ngờ-1

Người vợ và 2 con chờ đợi chồng trong khi chồng lại sống cùng một người chuyển giới.

Cách đây vài tuần, một người họ hàng bên vợ phát hiện một người đàn ông có gương mặt giống với Suresh trong một đoạn video Tik Tok. Người này vội vàng gọi ngay cho Jayapradha để báo tin. Vợ của Suresh vô cùng ngạc nhiên và xác định đó chính là người chồng đã biệt tăm biệt tích suốt mấy năm.

Người vợ báo tin cho cảnh sát sau khi xem đoạn video. Thông qua video, cảnh sát đã tìm được Suresh. Theo cảnh sát, anh ta rời khỏi nhà do có một số vấn đề. Sau khi ra đi, Sureh làm thợ cơ khí. Điều đáng nói là anh ta đang sống với một người chuyển giới. Người chuyển giới này cũng xuất hiện trong video Tik Tok.

Để tìm được Suresh, cảnh sát phải nhờ đến sự giúp đỡ của một tổ chức phi chính phủ hoạt động vì lợi ích của người chuyển giới. Khi tìm được người này, cảnh sát cũng tìm ra Suresh. 

Cảnh sát đã khuyên Suresh và vợ quay về nhà sống cùng nhau sau mấy năm xa cách. "Chúng tôi hỏi anh ta có muốn quay về với vợ con không, anh ta đồng ý quay về", đại diện cảnh sát nói.

Theo Dân Việt


người chuyển giới vợ chồng

Tin tức mới nhất