Chồng 'có tâm' nấu cho vợ: Chim đi đằng chim, cháo rời đằng cháo

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ bức ảnh bát cháo chim có một không hai. Được biết, đây là bát cháo do một ông chồng nấu tẩm bổ cho cô vợ đang mang bầu.

Cuộc sống vợ chồng trẻ luôn tràn ngập các câu chuyện từ cảm động, hài hước đến "dở khóc dở cười".

Nếu như mùa World Cup này các ông chồng thi nhau khoe vợ mình chăm cả làng xóm, vợ đêm nào cũng nấu đồ nhậu cho chồng xem bóng đá... thì bức ảnh bát cháo chim của tài khoản B.N khoe được chồng chăm đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Bát cháo đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều lượt likes (thích) và chia sẻ.

Tài khoản B.N viết với nội dung như sau: "Mình đính chính đây là cháo chim chồng nấu các mày ạ, cháo chim đấy. Mà chim nguyên chim, cháo nguyên cháo và nước nguyên nước, hành thì nổi lõng bõng. Nuốt mà cảm động rớt nước mắt".

Tài khoản B.N cho hay: "Mình và chồng đi siêu thị thấy chim cút ngon nên mua về nấu cháo". Cô nàng có hướng dẫn sơ qua cho người chồng cách nấu như ninh chim trước, cho gạo sau. Anh chồng cũng không hề hỏi lại hay lên mạng tìm chỉ dẫn mà cứ làm y như lời vợ nói.

B.N chia sẻ thêm cô đang mang bầu nên rất được chồng chiều, thích ăn gì anh chồng đều sẵn sàng đáp ứng. Đáng yêu hơn nữa, chồng cô bắt phải ăn bát cháo chim "thành quả". Nhưng cố tới đâu đi nữa B.N cũng chỉ ăn được vài miếng. Còn lại thì anh chồng đã tự giải quyết bát cháo có một không hai này.


B.N và chồng mới kết hôn hồi tháng 4 vừa rồi.

Phía dưới hình ảnh là nhiều bình luận hài hước. Có người đặt câu hỏi: "Nấu thế nào lại được bát cháo như thế kia" hay bàn luận xoay quanh câu chuyện anh chàng trộn gạo với nước và bỏ con chim vào.

Tuy vậy, rất đông cư dân mạng dành lời khen cho anh chồng này. Họ cho rằng chỉ cần một người chồng biết quan tâm và yêu thương vợ là quá đủ. Cháo chim là món tương đối khó với đàn ông, vậy mà vì thương vợ ốm, anh chồng này đã quyết tâm nấu là quá đáng khen rồi.

Một số người còn đùa: "Bảo ăn cháo chim, thì cháo nguyên con chim là đúng rồi còn gì" hay "Rủ chồng ăn cùng cho chồng biết mùi vị đặc sản".

Theo Zing


thảm họa nấu nướng sống trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất