Chồng cũ Goo Hye Sun bị 'ném đá' khi tái xuất

Sao Hàn 1/5: Ahn Jae Hyun vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi xác nhận trở lại với show truyền hình Tân Tây Du Ký.

Mới đây, Ahn Jae Hyun đã xuất hiện trở lại trên chương trình truyền hình "Tân Tây Du Ký" với tư cách thành viên chính thức. Đây là hoạt động đầu tiên của nam diễn viên sau một thời gian dài ngừng hoạt động vì bê bối ly hôn với nữ diễn viên Goo Hye Sun. Tuy nhiên, sự trở lại của anh đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả bày tỏ việc hình tượng của Ahn Jae Hyun đã bị ảnh hưởng xấu sau những lời tố cáo của vợ cũ.

2sao.vn | Photobook

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các ngôi sao giải trí trong tháng 4 vừa qua. Đứng đầu là "MC quốc dân" Yoo Jae Suk, theo sau đó là Lee Kwang Soo và Kim Jong Kook.

2sao.vn | Photobook

“My Roommate Is Gumiho” giới thiệu poster chính thức của 3 nhân vật chính Jang Ki Yong, Hyeri, Kang Han Na. Phim lên sóng vào 26/5 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Yoon Doojoon (Highlight) xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình mới có tên "There is No Goo Pil Soo". Đây là phim đánh dấu sự trở lại của anh sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

2sao.vn | Photobook

TXT Huening Kai và Taehyun thông báo rời khỏi chương trình radio EBS “Listen”. Cả hai thành viên đều bận rộn cho sự chuẩn bị trở lại của nhóm vào tháng 5 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Sooyoung và Chansung trong buổi họp báo phim "So I Married the Anti-Fan". Nam chính Choi Tae Joon xuất hiện qua video vì anh hiện đang hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là một nhân viên phục vụ công ích.

2sao.vn | Photobook

GOT7 Mark ký hợp đồng với Creative Artists Agency (CAA) để phát triển hoạt động tại Mỹ. Sau khi rời khỏi JYP Entertainment, Mark đã trở về quê hương Los Angeles và hoạt động như một nghệ sĩ solo, game thủ và Youtuber.

2sao.vn | Photobook

Music Works Entertainment thông báo nhóm nhạc nam 2 thành viên B.O.Y chính thức tan rã. Trong đó, thành viên Song Yu Vin sẽ rời khỏi công ty và nhập ngũ.

2sao.vn | Photobook

Jang Ki Yong Yoo Jae Suk Ahn Jae Hyun Sao Hàn