Chồng đi làm ăn xa, vợ phát hiện ra bị cắm sừng nhờ 1 chi tiết và nảy ngay ý định 'nắm đằng chuôi'

Minh lo lắng khi phát hiện những dấu hiệu mười mươi Thành đang "léng phéng" với cô gái khác. Cô lập tức nghĩ tới phương án để phòng cho cuộc sống ba mẹ con sau này.

Minh lấy Thành được 5 năm nay rồi, có hai con gái và cuộc sống vẫn cứ chật vật như xưa. Thành lương công nhân chẳng bao giờ quá 10 triệu, Minh thì cũng chỉ dao động từ 6 – 7 triệu không tháng nào hơn.

Hai đứa con gái đang tuổi ăn, tuổi lớn nên tiền cứ bay đi vèo vèo. Cuối tháng, Minh dù chắt bóp lắm rồi vẫn chẳng thấy dư đồng nào trong túi.

Chính vì thế, ngay từ ngày đầu mới lấy nhau cả hai đã muốn ra riêng nhưng điều kiện kinh tế không cho phép. Minh và Thành bảo nhau cố gắng, nhưng cố bao nhiêu cũng chẳng đủ lo cho cuộc sống 4 người thì sao mà đủ xây nhà.

Năm trước, khi có ông chú họ của Thành từ Nhật trở về, có ghé qua chơi và cho ít quà, rồi chú thuyết phục:

- Hai vợ chồng còn trẻ, sang Nhật mà làm ăn. Chứ giờ ở Việt Nam làm chừng nào đủ mua cái nhà? Sang đó chịu khổ, chịu vất vả 3 năm trời bằng cả đời phấn đấu ở Việt Nam đấy.

Chồng đi làm ăn xa, vợ phát hiện ra bị cắm sừng nhờ 1 chi tiết và nảy ngay ý định nắm đằng chuôi-1
Ảnh minh họa

Nghe chú nói bùi tai, hai vợ chồng Minh quyết định vay mượn rồi dồn tiền cho anh đi. Ngày chồng ra sân bay, Minh khóc như mưa. Hai đứa con gái đứa 4 tuổi, đứa 2 tuổi không hiểu chuyện cũng níu chân bố, dặn dò bố mau trở về.

Thành đi nước ngoài nhưng vẫn thường xuyên điện về cho ba mẹ con. Chỉ có thời gian gần đây, Minh gọi thì anh không nghe, hôm sau anh mới giải thích rằng mình phải là ca đêm.

Thế rồi, Minh thì làm ca ngày, chồng thì làm ca đêm, hai vợ chồng lệch giờ, cả tuần liền chưa gọi được cho nhau.

Một tối nọ, sau khi cho hai đứa ngủ hết, Minh nằm thần người vì nhớ chồng. Cô vào facebook của Thành chợt nhận ra lâu lắm rồi anh không đăng ảnh chung. Thay vào đó, Thành hay chia sẻ những link bài hát với tiêu đề có chút "thả thínhvà tâm trạng. Đặc biệt, ở dưới đó luôn luôn có 1 nick facebook tên T.Y thả tim.

Nhận ngay thấy sự chẳng lành, Minh mò vào facebook đó và tìm hiểu. Cô phát khóc khi thấy Thành thường xuyên tương tác với người này. Đặc biệt, anh còn bình luận vào những khoảng thời gian buổi tối, thế mà anh nói dối cô là phải làm ca đêm.

Cô vì tin tưởng chồng nên chưa bao giờ đòi mật khẩu facebook, cũng không dò xét nhiều các hoạt động MXH của anh. Nhưng với những biểu hiện của Thành, cô tin rằng anh đang có mối quan hệ bất chính với cô gái này. Nhưng điều cô tò mò là liệu cô gái này có biết Thành có gia đình rồi hay không?

Chồng đi làm ăn xa, vợ phát hiện ra bị cắm sừng nhờ 1 chi tiết và nảy ngay ý định nắm đằng chuôi-2
Ảnh minh họa

Nghĩ thế, cô lập tức đăng một chiếc ảnh hai vợ chồng gọi video qua facebook lên trang cá nhân, rồi gắn thẻ chồng vào, không quên viết vài dòng sến sến: "Cả tuần nay hai vợ chồng làm lệch múi giờ mà chưa gọi điện được, chỉ nhắn đôi ba dòng sao hết nỗi nhớ. Chồng ở nơi xa giữ gìn sức khỏe nhé!".

Bạn bè của cả hai vào chúc mừng, like ảnh ầm ầm. Còn Thành, ngay 1 lúc sau lập tức gọi cho Minh, mắng:

- Em bị sao thế, không dưng lại đăng những cái như thế lên mạng?

- Anh hay nhỉ, em quan tâm, em yêu thương chồng, em không được phép làm như thế à?

- Anh không thích, rồi em còn viết ghê quá. Hoặc viết nhưng đừng tag anh vào.

- Hay anh có con nào rồi chứ gì? Muốn thể hiện ta đây độc thân để dễ bề qua lại chứ gì?

- Đi làm mệt không còn thời gian để nghỉ rồi còn yêu đương bồ bịch gì nữa.

Nói thế nào thì nói nhưng Minh vẫn tin rằng chồng với cô kia có vấn đề. Cô đang đau đầu nghĩ cách giải quyết.

Cô cũng nghĩ tới việc có nên im im gửi tiền mà Thành gửi về hàng tháng để lo cho cuộc sống của 3 mẹ con sau này? Nhưng đó cũng chỉ là hạ sách, chứ thật tình cô không muốn gia đình tan nát.

Theo Trí Thức Trẻ


chồng ngoại tình cắm sừng

Tin tức mới nhất