Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về hú hí và cái tát thẳng mặt thanh niên

"Mày biết tao với T. đang như nào không, mày ra đây tao bảo, ra đây tao nói chuyện với mày", người chồng nói. Sau đó nhân tình hứng trọn cái tát vào mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao màn bóc phốt "siêu to khổng lồ" của cô em chồng khi bắt gặp chị dâu hú hí với trai lạ ngay trong nhà trọ khi chồng đi vắng.

Chia sẻ trên mạng xã hội, em chồng kể: "Có một người đàn ông tần tảo đang đi làm vừa về tới chiếc phòng trọ nơi hai vợ chồng anh từng mặn nồng thì thấy cảnh "tuyệt mỹ giai nhân". Nào ngờ thấy người mà mình gọi là vợ hôm nào vẫn đầu ấp tay gối thì nay gối lên tay người con trai khác...

Người chồng tuyệt vời ấy không may lại là anh em các bác ạ. Anh em đã từng bắt được 1-2 lần, đã từng nói hết nước hết cái, đã từng hết lòng khuyên can. Nhưng bà kia không thích làm người thường vẫn up hình công khai đi chơi, yêu thương, chẳng coi ai ra gì!".

Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về hú hí và cái tát thẳng mặt thanh niên-1

Đính kèm nội dung bóc phốt là hình ảnh chị dâu cùng người thanh niên lạ khi ở cùng với nhau. Ngoài ra, còn những bằng chứng mà hai kẻ sai trái đi cùng nhau, liên tục bày tỏ tình yêu thương công khai trên mạng xã hội.

Mọi việc trắng trợn đến mức nhiều dân mạng cho rằng có lẽ chia tay rồi nên mới dám làm vậy. Cô em chồng tức khắc phản bác: "Đã ly hôn thì bóc phốt làm gì nữa".

Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về hú hí và cái tát thẳng mặt thanh niên-2

Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về hú hí và cái tát thẳng mặt thanh niên-3

Tiếp theo là clip ghi lại cảnh ahh chồng ập vào tận nơi bắt gặp người được cho là nhân tình của vợ đang ở trong phòng.

Bước vào phòng, cô vợ liên tục can ngăn, người chồng gọi kẻ thứ ba ra để nói chuyện. "Mày biết tao với T. đang như nào không, mày ra đây tao bảo, ra đây tao nói chuyện với mày", người chồng nói.

 

Một người đi cùng sau vài câu hỏi đã bạt tai người được cho là nhân tình. Nhận thấy tình hình có vẻ căng thẳng, người chồng đã kéo tình địch ra ngoài nói chuyện.

Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về hú hí và cái tát thẳng mặt thanh niên-4

Người em gái cũng giải thích thêm rằng vì anh trai mình yêu thắm thiết, nói chuyện rõ ràng từ trước, mong vợ quay đầu lại nên đã bỏ qua một lần. Ai ngờ đâu chị dâu mình lại không biết suy nghĩ, tiếp tục qua lại với kẻ thứ ba nên mới có màn đánh ghen hôm nay.

Một số người cho iết, cơ quan nơi kẻ thứ ba làm việc đã sa thải anh ta. Ngoài ra, một cô gái nhận ra tình cũ của kẻ thứ ba cũng lên tiếng tiết lộ ra anh ta chỉ được vẻ bề ngoài còn tâm hồn thì xấu xa vô cùng.

Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về hú hí và cái tát thẳng mặt thanh niên-5

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc, nam thanh niên cho biết: "Thời điểm này mình đang đợi mọi chuyện lắng xuống, gia đình 3 bên cũng đã hẹn gặp mặt nói chuyện. 

Trước khi quen T. (tên cô vợ) mình không biết gì cả. Bọn mình quen nhau từ tháng 1. Hiện tại, T. và chồng đã ly thân. Khi bị tấn công mình cảm thấy khá bất ngờ, nhưng bài đăng này hoàn toàn không đúng sự thật".

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-di-vang-vo-dua-nhan-tinh-ve-hu-hi-va-cai-tat-thang-mat-n-299003.html

nhân tình đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao