Chồng hết hồn khi nghe Dirty talk, vợ đảo tình thế bằng chiêu 'cực phẩm'

"Lấy good boy khổ thế đấy chị em ạ, mình phải tiết chế cái hư trong bản thân. Nhưng dù anh là người thế nào, em vẫn 'chiến' được tất!".

Dirty talk (khẩu dâm) hay còn gọi là giao tiếp bằng những ngôn từ mạnh bạo gây kích thích chính là phần quan trọng không thể thiếu của một "cuộc yêu". Hai người không chỉ quyện lấy nhau qua cử chỉ nhịp nhàng mà chính ngôn từ cũng là một chất xúc tác tuyệt vời thúc đẩy sự thăng hoa.

Với những cặp vợ chồng đã quá hiểu nhau, cách thức làm phấn chấn đối phương này không có gì quá khó khăn.

Tuy nhiên, tính cách của không ít người lại khó có thể hòa nhập cùng kiểu nói chuyện mạnh bạo trên giường. Thậm chí, họ còn thấy không thoải mái, gượng gạo và dần dần muốn xa lánh đối phương, khiến cho "ân ái" trở thành thảm hoạ.

Cô nàng C. (27 tuổi) mới lấy chồng gần 1 năm cũng là một người đang rơi vào tình cảnh éo le dở khóc dở cười này. Nhưng không chịu đầu hàng, C. vẫn nghĩ ra một chiêu siêu thú vị.

Chồng nhăn mặt khi đối phương nói ngôn từ mạnh, vợ nảy ra ý tưởng rất độc đáo

"Chồng em là siêu good boy (trai ngoan), thậm chí còn là kiểu mọt sách, chỉ biết làm việc thôi chứ mấy trò giải trí mù mờ lắm. Ấy thế mà em - một 'dân chơi' chính hiệu vẫn va vấp phải anh và nên duyên vợ chồng.

Thực ra chồng em cũng có nhiều lợi thế, ngoài những cái cơ bản như công việc ổn định, chiều vợ, tâm lý... thì riêng về khoản giường chiếu, chồng em còn sở hữu 'cậu bé' vĩ đại.

Chồng hết hồn khi nghe Dirty talk, vợ đảo tình thế bằng chiêu cực phẩm-1

Tuy nhiên những lúc 'lâm trận', anh lại khá rụt rè cho dù em thường dẫn dắt anh đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Em rất thoải mái với chuyện chủ động, không sao cả.

Có một vấn đề phát sinh giữa hai đứa trong suốt gần 1 năm về chung một nhà. Đó là chuyện dirty talk. Đúng là em có nói rất nhiều câu hơi bậy bạ, mát mẻ, thậm chí ngoa ngoắt pha một chút... láo.

Những lần đầu, chồng nhăn mặt nhưng anh vẫn giữ ý, không chê bai vợ. Em lại tưởng anh rất thích thú nên mới không phản ứng. Song dần dần, em thấy chồng phàn nàn, đỉnh điểm là một lần anh hỏi: 'Sao em nói bậy thế, anh thấy hơi không thoải mái và không quen'.

Sau hôm đó, em mới ngớ người, tự thấy mình có lẽ cũng hành xử chưa đúng. Lấy good boy khổ thế đấy chị em ạ, mình phải tiết chế cái hư trong bản thân. Nhưng em tin dù anh là người thế nào thì em vẫn 'chiến' được tất!

Thay vì nói năng mạnh bạo, em sẽ dùng các từ ngữ nhẹ nhàng, tượng hình hơn. Kiểu lúc hỏi chồng về cảm nhận, em nói: 'Anh thấy trái đào của em thế nào?'. Rồi lúc muốn chuyển tư thế, em nhẹ nhàng kêu: 'Chồng có muốn nhún nhảy ở một điệu nhạc khác không?'.

Ban đầu tuy khá gượng gạo, nhưng dần dần em và ông xã đều hào hứng, đắm chìm trong những ngôn từ nhẹ nhàng như vậy. Giữa chúng em cũng thu dần khoảng cách, chồng không còn phàn nàn như trước.

Từ đây, em nhận ra giao tiếp thực sự rất quan trọng, không phải cứ cố gắng dirty talk mà đã là hay. Thay vào đó, chúng ta có thể trò chuyện cùng đối phương để hiểu cả hai nên giao tiếp sao cho đẹp lòng đôi bên nhất".

Chồng hết hồn khi nghe Dirty talk, vợ đảo tình thế bằng chiêu cực phẩm-2

Nếu không thể "nói hư", hãy biết cách làm mềm mại ngôn từ

Chắc chắn bạn và chồng sẽ chẳng thể trải qua một màn "ân ái" trọn vẹn nếu cả hai không chịu nói một lời nào. Như thế thì giống y hệt "trả bài" vô nghĩa. Song cũng chẳng vì vậy mà bạn lại mặc sức ăn nói thiếu kiểm soát làm đối phương thiếu thoải mái.

Vẫn sẽ còn nhưng phương thức giao tiếp nhẹ nhàng, đầy sức gợi mà khiến vợ chồng lên từng nấc thăng hoa.

Hãy tôn trọng rằng nhiều người chỉ có thể ăn nói lịch sự, chuẩn mực vì nó nằm sâu trong tiềm thức của họ. Chị em nếu rơi vào tình cảnh này hãy thay tên những bộ phận trên cơ thể bằng hoa quả, chẳng hạn đào, chuối, dâu tây, nho...

Hoặc bạn coi mỗi tư thế là một điệu nhảy trên các nền nhạc khác nhau, chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều niềm cảm hứng mới mẻ trong tình dục.

Chuyện phòng the là lĩnh vực hết sức tự do, cởi mở, ban đầu có thể chưa quen nhưng chắc chắn nếu luyện tập thường xuyên thì vợ chồng bạn sẽ còn được trang bị một thứ ngôn ngữ mới đặc biệt, làm tăng gắn kết giữa hai người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-chong-phan-ung-het-hon-khi-nghe-vo-dirty-talk-co-dao-nguoc-tinh-the-bang-1-chieu-cuc-pham-162210508222650918.htm

chuyện vợ chồng chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao