Chồng kiện vợ ra tòa vì suốt 4 năm không bật máy lạnh, vợ tố ngược chồng tòm tem với nữ sinh trong trường

Anh chồng cáo buộc vợ không bật máy lạnh trong suốt 4 năm, ghen tuông không có căn cứ, không làm việc nhà và sỉ nhục gia đình nhà chồng.

Một thầy giáo giảng dạy tại trường National Taiwan University, Đài Loan mới đây đã làm đơn kiện vợ ra tòa. Trong bản cáo trạng cho biết, anh Trung và vợ đã kết hôn được 25 năm. Anh cáo buộc vợ không bật máy lạnh trong suốt 4 năm, ghen tuông không có căn cứ, không làm việc nhà và sỉ nhục gia đình nhà chồng.

Chồng kiện vợ ra tòa vì suốt 4 năm không bật máy lạnh, vợ tố ngược chồng tòm tem với nữ sinh trong trường-1

Trong khoảng thời gian cả hai vợ chồng sống ly thân, vợ của anh đã thuê thám tử tư về tận nơi anh sinh sống tìm chứng cứ ngoại tình, đồng thời cáo buộc anh tội gian dâm với người phụ nữ khác. Đây chính là nguyên nhân khiến anh Trung quyết định kiện vợ ra tòa.

Ngày hầu tòa, người vợ đã tố ngược chồng có cuộc gọi thân mật với nữ sinh trong trường. Người vợ cho biết, cô từng sảy thai nhiều lần, thụ tinh 3 lần trong ống nghiệm đều thất bại nhưng chưa bao giờ nghe được lời an ủi từ chồng.

Tòa án xem xét sự việc và chứng thực anh Trung có quan hệ bất chính với nữ sinh trong trường khi hẹn gặp nhau lúc nửa đêm trong phòng học. Điều này đã xâm phạm quyền của người vợ và trách nhiệm quy về lỗi của người chồng.

Người vợ cho biết sẵn sàng tha thứ lỗi lầm của chồng và mong muốn được hàn gắn gia đình, thế nhưng anh Trung vẫn không hối lỗi và khăng khăng kiện vợ. Sau khi xem xét sự việc, tòa án nhận thấy anh Trung là người chồng vô trách nhiệm và quyết định bác bỏ đơn kiện của người chồng.

Theo Báo đất việt


ghen tuông vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao