Chồng mất tích ngày vợ đẻ, 5 năm sau xuất hiện đưa liền 2 tỷ

"Tôi hoang mang lắm, giờ thật sự không còn tình cảm gì với chồng cũ nữa, vì đã yêu người kia mất rồi".

Chồng tôi gần như là biến mất tăm mất tích 5 năm qua, thế mà đùng cái anh trở về, làm cuộc sống của mẹ con tôi đảo lộn hết cả.

Tôi với chồng yêu nhau từ lúc còn là sinh viên. Quê anh ở tít trong miền Trung còn tôi ngoài Bắc. Mỗi đứa một quê nên chúng tôi ít về nhà nhau lắm. Hôm cưới, đón dâu mất 1 ngày trời mới đến nơi. Đoàn nhà gái phải thuê nhà nghỉ ngủ một đêm, hôm sau mới được về nhà chồng.

Cưới xong hai đứa lại ra Hà Nội làm, gần 1 năm sau tôi mới có bầu. Lúc đó 2 vợ chồng còn nghèo lắm, thuê căn phòng chật hẹp ở, ăn uống thì tặn tiện kinh khủng. Được cái hai đứa thương nhay nên tôi cũng nghĩ sẽ cố gắng rồi mọi thứ sẽ ổn.

Chồng mất tích ngày vợ đẻ, 5 năm sau xuất hiện đưa liền 2 tỷ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Đúng lúc tôi mang bầu được gần 9 tháng, sáng hôm đó chồng vẫn chào vợ đi làm bình thường. Thế nhưng tối đó anh không về nhà, chỉ nhắn một tin duy nhất: “Hãy tha thứ cho anh vì sự ra đi đột ngột này. Nếu thành công anh sẽ về tìm em”.

Tôi hoang mang, choáng váng cứ tưởng chồng trêu nhưng 1 ngày, 2 ngày anh không về nhà thật. Điện thoại thì tắt máy. Tôi mới tá hỏa gọi đi khắp nơi, về quê cho bố mẹ chồng, anh chị em, bạn bè, mãi sau bố mẹ anh mới bảo:

“Thằng Thành nhắn bố mẹ là nó đi làm ăn xa. Đừng tìm nó nữa”.

Tôi gần như gục ngã vì tin đó, vậy mà suốt mấy tháng qua ở bên nhau anh không hề hé răng nói với vợ câu nào về chuyến đi này.

Thật sự tôi rất hận chồng, đúng cái lúc bụng mang dạ chửa, cần nhau nhất thì anh lại bỏ đi biệt tích như vậy. Thậm chí anh còn không hề tôn trọng tôi, không bàn bạc gì cả mà chỉ âm thầm bỏ đi như chạy trốn vậy.

Tôi suy sụp đến mức phải vào viện cấp cứu. Cũng may bố mẹ ở quê xuống chăm, đỡ đần nên mẹ con tôi qua được thời gian đó.

Lúc con cứng cáp hơn tôi gửi trẻ rồi tự mở một cửa hàng gội đầu nho nhỏ. Giờ hai mẹ con sống cũng gọi là tàm tạm. Bây giờ tôi cũng đang qua lại với một người đã ly hôn. Anh rất tốt với mẹ con tôi và có ý muốn về chung một nhà.

Tôi đã đồng ý rồi, nhưng đột nhiên 2 tháng trước chồng cũ lù lù mò về tìm 2 mẹ con. Trông anh cũng không khá hơn 5 năm về trước là mấy, thậm chí nhìn còn già và lam lũ hơn.

Anh thanh minh rằng trước đây làm vậy là vì không muốn tôi biết con đường anh đi lao động chui ở nước ngoài sẽ vất vả thế nào, thậm chí có thể mất mạng nên cố tình giấu.

Rồi anh đưa cái sổ tiết kiệm có 2 tỷ ra bảo: “Đi từng ấy năm anh tiết kiệm được bằng này, anh sẽ bù đắp cho 2 mẹ con em”.

Tôi hoang mang lắm, giờ thật sự không còn tình cảm gì với chồng cũ nữa, vì đã yêu người kia mất rồi. Nhưng nhìn anh ấy tội quá, với lại chúng tôi cũng chưa ra tòa nên dù gì vẫn là vợ chồng.

Giờ tôi không biết phải làm sao nữa, khó để chọn lựa quá mọi người ạ.

Chồng mất tích ngày vợ đẻ, 5 năm sau xuất hiện đưa liền 2 tỷ-2
(Ảnh minh họa)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mat-tich-ngay-vo-de-5-nam-sau-dua-2-ty-bu-dap-n-278231.html

chồng cũ

Tin tức mới nhất