Chồng ngoại tình, vợ 'xử' từng người khiến mẹ 'tiểu tam' phải lạy van

Chưa dừng lại ở việc nói chuyện thẳng thắn với nhân tình của chồng, cô vợ còn tiếp tục "giáo huấn" gia đình "tiểu tam" khiến mẹ cô ta phải cầu xin.

Rất nhiều câu chuyện đánh ghen, bóc phốt chồng ngoại tình xuất hiện nhan nhản trên MXH, trở thành đề tài bàn tán xôn xao của các bà vợ. Thậm chí, nhiều người vợ đang có cuộc hôn nhân yên bình đọc xong cũng giật mình tự hỏi tại sao đàn ông lại có lúc dối trá, "văn vở" đến thế rồi quay ra "soi xét" chồng nhà mình. 

Mỗi một người vợ trong câu chuyện "ngoại tình, đánh ghen" lại có cách xử lý khác nhau, có những người rủ hội chị em đi đánh nhân tình của chồng tơi bời; có những người lại chọn sự nhẫn nhịn, nhẹ nhàng khuyên bảo chồng; có những người lại mặc kệ cuộc hôn nhân của mình, chờ lời khuyên của người khác. 

Mới đây, câu chuyện đánh ghen khá hấp dẫn được một mẹ bỉm sữa chia sẻ trong group kín trên MXH thu hút rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Đáng nói, cô vợ này có cách "xử lý" từng người rất mạnh mẽ, dứt khoát. Thậm chí, cô còn nói chuyện thẳng thắn với mẹ "tiểu tam" đến mức bác ấy phải cầu xin cô.

Chồng ngoại tình, vợ xử từng người khiến mẹ tiểu tam phải lạy van-1
Bài bóc phốt của cô vợ

Bài bóc phốt của cô vợ trên MXH

Bài chia sẻ được cô vợ viết rất cụ thể, cô kể về người chồng đạo đức giả của cô, ngoại tình "mọi lúc mọi nơi", khi vợ chửa, vợ đẻ cũng đi cặp bồ. Cùng với bài chia sẻ là rất nhiều bằng chứng cô vợ thu nhập lại, trong đó có cả ảnh cô bắt được quả tang chồng mình cùng cô gái kia ở chung với nhau. 

"1. Người chồng đạo đức giả

- Tháng 2/2020, vợ chửa nhắn tin với gái, vợ phát hiện quỳ xuống xin. Kết quả là vợ tha thứ.

- Tháng 7/2020, vợ đẻ đi ngủ với gái, dọn qua ở luôn với gái trong thời gian vợ nghỉ sinh ở quê.

- Tháng 12/2020, vợ phát hiện, vợ đuổi ra ngoài liên mồm xin tha và nhất quyết không ký đơn, quỳ lạy khóc lóc không biết bao nhiều ngày và giờ đây dọn đến ở hẳn với gái.

Tiền không chu cấp cho con, tiền thai sản của con cầm tiêu luôn, con ốm cấp cứu trong đêm bố tận trưa hôm sau mới gọi điện hỏi thăm trong khi biết ngay lúc đấy???

2. Em gái T.H ở Mạo Khê

- Lần thứ 1 tao nghĩ mày bị nó lừa tao nhắn tin cảnh cáo, tao tha.

- Lần thứ 2 tao đến tận công ty mày, sếp mày lấy danh dự bảo đảm với tao, mày hứa mày thề quỳ lạy xin tao tha. Tao nghĩ bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp mày biết mày trên này làm thế tao nghĩ mày đủ nhục rồi, tao tha. Nhưng không ngờ mày quá 'chuyên nghiệp' và ngay cả sĩ diện của bố mẹ mày mày cũng không cần.

- Lần thứ 3 chúng mày ở hẳn với nhau ngang nhiên, trai có vợ 2 con còn đỏ hỏn với 1 con không thích làm người tử tế lại thích làm 'gái' thì TAO KHÔNG THA.

Tao chưa động đến mày vì tao có học và tao được bố mẹ tao dạy dỗ giáo dục làm người tử tế chứ không phải đi làm 'gái' như mày. Và tao chưa bao giờ HIỀN cả. Nhé!".

Nói chuyện với bồ của chồng

Cô vợ cũng chia sẻ thêm những đoạn tin nhắn cô nói chuyện với nhân tình của chồng. Qua đó có thể thấy, những lần đầu phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ nhắn tin với bồ của chồng nhẹ nhàng, lịch sự, xưng hô "chị-em" và không mắng chửi. 

"Chào em, thật buồn vì vẫn phải nói chuyện với em. Em có thể giúp chị nhắn chồng chị về nhà luôn và ngay được không? Thế giới cả chục tỷ người nhưng thật buồn là em vẫn cứ thích chồng của chị. Ngày chị phát hiện chồng chị ngoại tình với em, chồng chị quỳ xuống xin lỗi chị, mong chị tha thứ cho anh ấy. Bố mẹ, chị gái anh ấy xin chị tha thứ cho anh ấy 1 lần", tin nhắn cô vợ gửi nhân tình của chồng.

Chồng ngoại tình, vợ xử từng người khiến mẹ tiểu tam phải lạy van-2
Ban đầu, cô vợ còn nói nhẹ nhàng với "tiểu tam"

Tuy nhiên, khi bồ và chồng vẫn còn cố tình qua lại, chị vợ đã hết kiên nhẫn không còn xưng hô nhẹ nhàng với cô bồ. Lần này, cô bồ cũng đáp trả và giải thích lý do dây dưa với người đàn ông lăng nhăng kia là vì...anh ta nợ tiền cô và nhờ ngược lại cô vợ báo chồng chuyển tiền trả rồi chấm dứt. 

"Thôi giờ tao bảo, mày nhanh nhẹn đọc địa chỉ tao ship đồ của nó qua cho, chứ mấy nay tao đuổi nó không có đi. Ai đời ngày đi với gái cuối tuần về đóng vai người bố yêu con, gia đình hạnh phúc buồn cười lắm. Xong nhắn anh Hai về mà ký đơn thì ăn ở với nhau mới hợp pháp nha", cô vợ tức giận nhắn tin hỏi địa chỉ để "ship" chồng đến với nhân tình. 

Chồng ngoại tình, vợ xử từng người khiến mẹ tiểu tam phải lạy van-3
Cô bồ lấy lý do vì anh chồng còn nợ tiền nên mới dây dưa, qua lại 

Cô bồ giải thích lý do còn qua lại với người chồng chủ tus: "Em còn không liên lạc được để đòi tiền nữa chị ạ. Gọi thì tắt máy xong thuê bao, 2-3 tháng rồi nợ dai như đỉa. Tầm này em chỉ cần tiền của em thôi chứ facebook không nhắn được, zalo cũng không, em còn không đòi được tiền. Ở với nhau thì em đòi trực tiếp chứ up story làm gì đâu. Em có người khác rồi không vì đòi tiền em cũng chẳng liên lạc làm gì đâu. Chị báo anh ấy chuyển giúp em 5 triệu với".

Màn nói chuyện với mẹ của cô bồ

Khác với nhiều cô vợ chỉ đánh ghen với bồ của chồng, cô vợ này cao tay hơn rất nhiều, cô thẳng thắn "thông báo" mọi chuyện với chính mẹ của cô nhân tình. 

Nội dung cuộc nói chuyện giữa 2 người được cô chia sẻ như  sau:

"Cô vợ: Chào cô, cháu là vợ người yêu của H. nhà mình, cháu có chuyện cần trao đổi với cô.

Mẹ cô bồ: Cô chào cháu, cô đọc tin nhắn của cháu rồi nhưng lúc đấy cô đang bận không nhắn lại cho cháu được. Cô cũng đọc được bài viết trên của cháu rồi. Cô biết là em nó sai, cô thay mặt xin lỗi cháu và cô xin cháu gỡ bài viết đi giúp cô với. Cô đã đón em về nhà và không làm phiền đến gia đình cháu nữa, một lần nữa cô cầu xin cháu được không?

Cô vợ: Tha cho cô thì ai tha cho mẹ con cháu đây? Và cháu đã tha cho con gái cô không chỉ 1 lần. Cháu dùng sự tử tế của cháu để đối đáp nhưng con gái cô không cần chứ không phải cháu là đứa không hiểu chuyện và không biết điều đâu... Bản thân cô làm mẹ cô sẽ hiểu được cháu lúc này. Con cháu cả 2 đứa thơ dại giờ không có bố, là con gái cô không tha cho cháu. Cháu an phận nuôi con nhưng chúng nó không tha cho cháu cô ạ... Cô nên đón nó về từ tháng 12 năm ngoái thì cô sẽ không phải chịu đựng ngày hôm nay... Công ty bạn ấy gọi điện cho cháu báo đã đuổi việc vì không đủ đạo đức và năng lực làm việc. Cháu mong cô nắm bắt được tình hình và bảo bạn H. giúp cháu. Cháu cám ơn!"

Chồng ngoại tình, vợ xử từng người khiến mẹ tiểu tam phải lạy van-4
Cuộc nói chuyện thẳng thắn của cô vợ với mẹ của "tiểu tam"

Chưa dừng lại ở đó, cô vợ này tiếp tục "giáo huấn" gia đình "tiểu tam": "Việc duy nhất bạn ấy cần làm ngay bây giờ là nên được giáo dục lại về cách làm người. Cháu nghe nói ngày xưa bạn ấy học giỏi lắm nhưng chắc không giỏi môn giáo dục công dân. Còn đã sai là phải chịu, nhà tù và pháp luật không xây lên để cho đẹp đâu ạ. Cháu tuy ít tuổi nhưng cháu lúc nào cũng dạy con cháu như vậy, làm được thì phải chịu được. Lúc bạn ấy đi với chồng cháu, ngủ với chồng cháu có thấy bạn ấy xin cháu đâu... Ngu thì ngu 1 lần thôi chứ đến 3 lần là nó cố tình cô ạ".

Sau khi sự việc được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người và trở thành đề tài bàn luận xôn xao. Nhiều người vui tính nhận xét, câu chuyện của chị vợ drama không kém phim Thái. Tuy không rõ kết quả ra sao nhưng cách cư xử của cô vợ cũng khiến chúng ta phải suy ngẫm rất nhiều. 

Có lẽ không vì 2 con nhỏ thì cô vợ cũng không phải gồng mình cứng rắn như vậy. Đây cũng là bài học cho những cô gái trẻ, ngoài đời rất nhiều người đàn ông độc thân tốt không nên làm "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc của người khác để ảnh hướng đến cả bố mẹ. Giống như trong câu chuyện trên, chính mẹ cô bồ đã phải hạ mình cầu xin cô vợ để con gái không phải gặp nhiều rắc rối. 

"Hi vọng rằng cô vợ sớm có quyết định đúng đắn, một người đàn ông như thế đã cặp bồ quá nhiều lần thì không đáng để sống cùng nữa", tài khoản T.N bày tỏ. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-chong-ngoai-tinh-vo-cao-tay-xu-dep-tung-nguoi-n-261780.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất