Chồng nhậu không về, vợ đến quán karaoke tìm và cái kết 'cười ra nước mắt'

Quá bực vì chồng đi nhậu về muộn, cô vợ diện luôn cây "đồ hiệu tại gia" đến quán karaoke tìm chồng và hình ảnh sau đó khiến ai nấy đều bật cười.

Vốn các bà vợ chẳng bao giờ ưa chồng mình đi nhậu nhưng chỉ vì công việc mà vợ phải chấp nhận. Nhưng đàn ông hay la cà, có việc hay không thì một khi chén rượu vào cũng là quên hết cả gia đình thậm chí quên cả việc mình đã có vợ. Các bà vợ ở nhà sốt ruột, gọi điện giục về thì lúc nào cũng thấy "đang về" nhưng mấy tiếng chưa thấy mặt đâu. Vậy nên chỉ còn cách tìm đến tận nơi để kéo chồng về.

Đó là câu chuyện của anh chồng này khi chia sẻ việc mình đi hát hò bị vợ đến tận quán lôi về. Theo đó, bức hình chụp lại người vợ đang mặc bộ đồ ngủ ở nhà đến quán karaoke tìm chồng. Những tưởng cô vợ sẽ lao vào mắng chồng, đập phá hay cáu gắt, nói anh em bạn bè của chồng không biết bảo ban bạn nhưng không... Hình ảnh người vợ cầm chai bia rót và có lẽ sau đó sẽ tu một hơi hết cả cốc khiến ai nấy cười bò.

Chồng nhậu không về, vợ đến quán karaoke tìm và cái kết cười ra nước mắt-1Chồng nhậu không về, vợ đến quán karaoke tìm và cái kết cười ra nước mắt-2
Vợ diện nguyên cây "đồ hiệu tại gia" đến quán karaoke tìm chồng (Ảnh Nóc Nhà)

Đúng là một cô vợ vô tư nhất quả đất. Không hiểu cô đến tìm chồng để mang chồng về nhà hay là bức xúc vì mình không được đi chơi nên phải đến tận nơi dự tiệc. Hình ảnh sau khi đăng tải nhận rất nhiều bình luận hài hước từ dân mạng:

Chồng nhậu không về, vợ đến quán karaoke tìm và cái kết cười ra nước mắt-3Chồng nhậu không về, vợ đến quán karaoke tìm và cái kết cười ra nước mắt-4
Dân mạng bình luận cười ra nước mắt (Ảnh chụp màn hình Nóc nhà)

- À hóa ra đi chơi không rủ vợ nên mới vậy đó, lần sau nhớ đưa bạn nhậu đi cùng để cô ấy uống đỡ cho nhé

- Cái tội đi chơi một mình trong khi vợ thì đang khát bia

- Tức anh ác là, tại sao lại dám bỏ vợ ở nhà đi hát hò một mình vậy

- Vợ ông trước làm nghề rót bia à, đổi đào đi ông, ahi

- Nhìn chuyên nghiệp đó, quen nghề cũ hay sao

Những bình luận của dân mạng đa phần trêu chọc anh chồng để câu chuyện thêm phần thú vị. Tất cả đều suy đoán cô vợ vì đến quán thấy anh em bạn bè của chồng đông quá cũng muốn tham gia cuộc vui chứ không phải có ý gì. Các bà vợ thực ra cũng đơn giản lắm, chỉ cần các anh chồng chịu mở lời, nói khéo một chút thì chẳng ai phiền lòng. 

Còn nếu các anh chỉ biết thân mình, đi không nói với vợ, về sớm về muộn không thông báo thì bài học đi trước thế nào các anh rõ rồi đó. Tốt hơn hết muốn gia đình yên ấm cứ "đi thưa về gửi" các anh ạ, chẳng mất gì câu nói cũng là tôn trọng lẫn nhau.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-tim-chong-o-quan-karaoke-va-cai-ket-cuoi-ra-nuoc-mat-n-239432.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao