Chồng sắp cưới của Ngọc Hân chúc mừng sinh nhật mẹ vợ tương lai

Trong ngày sinh nhật mẹ đẻ Ngọc Hân, hôn phu hoa hậu - Phạm Phú Đạt - dĩ nhiên không thể vắng mặt.

Ngày 18/10, mẹ đẻ Ngọc Hân đón sinh nhật thứ 60. Trong ngày đặc biệt, mẫu thân hoa hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ con cháu.

Tối cùng ngày, Ngọc Hân cùng em trai đã tổ chức bữa tiệc nhỏ cùng người thân trong gia đình chúc mừng sinh nhật mẹ. Phạm Phú Đạt - hôn phu Ngọc Hân - cũng có mặt để chúc mừng mẹ vợ tương lai.

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân chúc mừng sinh nhật mẹ vợ tương lai-1Chồng sắp cưới của Ngọc Hân chúc mừng sinh nhật mẹ vợ tương lai-2
Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới (áo xám) chúc mừng sinh nhật mẹ.

Hình ảnh nàng hậu đặt tay tình cảm lên người yêu, cùng hướng mắt về mẫu thân khiến nhiều người cảm thấy ấm áp.

Đón nhận yêu thương, mẹ Ngọc Hân cũng có đôi lời: "Mừng sinh nhật tuổi 60. Cảm ơn các anh, chị, các bạn, các em và các cháu đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp sinh nhật. Xin chúc tất cả mọi người hạnh phúc, mạnh khỏe và bình an. Trân trọng thật nhiều. Đặc biệt các con đã tổ chức cho mẹ buổi sinh nhật thật ấm  cúng và vui vẻ".

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân chúc mừng sinh nhật mẹ vợ tương lai-3
Gia đình Ngọc Hân đi ăn uống mừng sinh nhật mẹ.

Ngọc Hân gặp gỡ và bén duyên với chồng sắp cưới Phạm Phú Đạt sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Dù bên nhau gần thập kỷ nhưng gần đây nàng hậu mới công khai Phạm Phú Đạt, khi cả hai tính chuyện trăm năm.

Hôn phu Ngọc Hân sở hữu học thức cao và có "tướng phu thê" với người đẹp, được biết đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân chúc mừng sinh nhật mẹ vợ tương lai-4
Ngọc Hân làm lễ dạm ngõ với bạn trai.

Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Người đẹp cho biết sẽ tổ chức khi tình hình dịch bệnh thực sự an toàn. Tuy nhiên, nàng hậu đã ấn định trước đàn em Đỗ Mỹ Linh sẽ là phù dâu trong lễ cưới của cô.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sap-cuoi-ngoc-han-chuc-mung-sinh-nhat-me-vo-tuong-lai-n-239222.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất