Chồng sát hại vợ dã man vì tưởng bị 'mọc sừng', để rồi đớn đau khi biết sự thật

Trong cơn phẫn nộ, Vương Cường vơ lấy con dao trong bếp đâm nhiều nhát vào vợ khiến bà Lưu Bình tử vong tại chỗ.

Ngày 23/12, ETToday đưa tin về một vụ án mạng kinh hoàng gây chấn động dư luận Trung Quốc suốt thời gian dài. Nạn nhân là một phụ nữ tên Lưu Bình và hung thủ là người chồng đầu ấp tay gối gần 40 năm của bà - tên Vương Cường.

Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Cường và Lưu Bình kết hôn đã suýt soát 40 năm. Họ có một người con trai tên Tiểu Vương.

Trong một lần ngồi ăn nhậu cùng bạn bè vào Trung thu năm 2019, một người bạn bỗng nhiên nửa đùa nửa thật nói con trai và cháu nội của Vương Cường không có điểm nào giống máu mủ nhà Vương. 

Kể từ đó, mặc cho vợ phủ nhận, Vương Cường nảy sinh nghi ngờ, cho rằng vợ mình ngoại tình và Tiểu Vương không phải con hắn khiến gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Bà Lưu Bình lo sợ chồng suy nghĩ rồi làm liều nên mỗi lần ông mua đồ ăn vặt cho cháu nội, bà đều không cho ăn vì sợ ông hạ độc. 

Chồng sát hại vợ dã man vì tưởng bị mọc sừng, để rồi đớn đau khi biết sự thật-1
Ảnh minh họa

Ngày 24/9/2019, sau khi uống rượu say, ông Vương Cường tìm đến vợ nói rõ chuyện về con trai một lần nữa. Vừa giận chồng, vừa mệt mỏi vì chồng không tin tưởng, không kiềm chế được lời nói, bà Lưu Bình bực mình tuyên bố từng ngoại tình 30 năm trước và Tiểu Vương không phải con ruột của Vương Cường mà là con của người tình.

Nghe những lời này từ vợ, trái tim Vương Cường như vụn vỡ. Ông đã luôn sống vì con trai nhưng giờ lại biết con không phải con ruột của mình nên vô cùng tức giận. Trong cơn phẫn nộ, Vương Cường cầm con dao trong bếp và đâm nhiều nhát vào vợ khiến bà Lưu Bình tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây án, Vương Cường gọi điện tới cơ quan chức năng đầu thú. Tại đồn cảnh sát, Vương Cường thừa nhận toàn bộ tội ác, nhưng hắn ta cũng ngỡ ngàng và đau đớn khi biết mọi chuyện chỉ là vợ ông giận quá nên nói thế.

Thực tế, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Tiều Vương chính là con ruột của Vương Cường và Lưu Bình.

Đầu tháng 12/2020, tòa án thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) đã tuyên Vương Cường án chung thân.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-dan-ong-sat-hai-vo-da-man-sau-cau-choc-tuc-n-246423.html

ghen tuông Giết Người Ngoại tình

Tin tức mới nhất