Chồng sát hại vợ, đâm luôn cả 2 công an ở Vũng Tàu

Hoàng cầm dao đâm vợ gục tại chỗ. Khi công an đến đưa nạn nhân đi cấp cứu, đối tượng tấn công khiến 2 người bị thương.

Ngày 3/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ Phan Minh Hoàng (34 tuổi, ngụ thị xã Phú Mỹ) để điều tra về hành vi giết người.

Theo Người Lao Động đưa tin, khoảng 16h 30 cùng ngày, đi nhậu về tới nhà tại ấp Phước Tấn, xã Tân Hoà (thị xã Phú Mỹ), Hoàng và vợ là chị N.T.Đ (39 tuổi) xảy ra mâu thuẫn.

Chồng sát hại vợ, đâm luôn cả 2 công an ở Vũng Tàu-1
Căn nhà của vợ chồng Hoàng

Sau đó, người dân xung quanh nghe tiếng chửi lớn từ Hoàng, rồi người vợ hét kêu cứu. Khi người dân chạy đến thì thấy chị Đ. đã nằm gục dưới vũng máu với vết thương trên cổ.

“Tôi nghe tiếng 2 vợ chồng cãi nhau ồn ào nhưng không dám vào can ngăn. Một lúc sau, tôi nghe tiếng kêu cứu của vợ Hoàng. Tôi đến thì thấy vợ Hoàng đã nằm gục dưới đất với vết thương ngay cổ”, một nhân chứng chia sẻ với Thanh Niên.

Người dân trong xóm liền gọi báo Công an xã Tân Hòa. Hơn 10 phút sau, 2 cán bộ Công an xã Tân Hòa đến để đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Hoàng cầm dao đe dọa.

Hai cán bộ Công an xã Tân Hòa đã nổ súng khống chế, yêu cầu Hoàng bỏ 2 con dao đang cầm trên tay xuống nhưng Hoàng vẫn cố xông vào đâm 2 cán bộ công an bị thương.

Chồng sát hại vợ, đâm luôn cả 2 công an ở Vũng Tàu-2
Hoàng bị khống chế, nằm gần thi thể nạn nhân

Sau đó, lực lượng công an đã đến chi viện và khống chế được Hoàng. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên chị Đ. đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Viện KSND cùng cấp và Phòng Kỹ thuật hình sự tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng này.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sat-hai-vo-dam-2-can-bo-cong-an-o-vung-tau-n-272014.html

Giết Người

Tin tức mới nhất