Chồng soái ca mua nước hoa hàng hiệu, tặng lợn đất trăm triệu cho vợ nhưng bất ngờ hơn là danh tính cặp đôi

Bên cạnh những món quà giá trị, ngoại hình của cặp đôi cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc một anh chồng bí mật tổ chức sinh nhật cho vợ. Điều khiến người xem bất ngờ hơn chính là những món quà giá trị mà nam chính mang lại cho bạn đời.

Mở đầu clip là hình ảnh người chồng bịt mắt vợ dẫn vào trong một căn hộ. Tại đây, anh để sẵn bánh kem và một hộp quà. Đó chính là bộ nước hoa hàng hiệu mà người vợ ao ước bấy lâu.

Chồng soái ca mua nước hoa hàng hiệu, tặng lợn đất trăm triệu cho vợ nhưng bất ngờ hơn là danh tính cặp đôi-1
Khoảnh khắc người vợ trẻ hào hứng bóc quà là hai chai nước hoa đắt giá.

Để tăng sự bất ngờ cho bữa tiệc, anh chồng tiếp tục đưa vợ vào trong một căn phòng. Bên cạnh hoa và bóng bay, trên chiếc giường lại là một hộp quà nữa.

Được chồng đem đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, người vợ hò reo trong hạnh phúc. Trước khi nữ chính mở hộp quà thứ 2, anh chồng soái ca đã tiết lộ: "Quà này anh tích góp nửa năm nay rồi".

Tiếp tục không để nữ chính thất vọng, món quà đó là một con lợn đất, bên trong chứa cực nhiều tiền mệnh giá 500 nghìn đồng. Để bày tỏ lòng cảm ơn, cuối clip cô vợ đã tiến tới ôm hôn chồng.


Còn đây là số tiền cực giá trị sau khi đập lợn đất.

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận về vô số quan tâm. Ngoài việc xuýt xoa về những món quà của cô vợ số hưởng, ngoại hình của cặp đôi cũng gây chú ý.

Theo tìm hiểu, anh chồng "của hiếm" trong clip có tên Đặng Phú Khang - làm nghề tạo mẫu tóc ở Hà Nội. Cô vợ số hưởng tên Hoàng Hà Anh. Hiện trang cá nhân của cả hai sở hữu hàng chục nghìn người theo dõi.

Trong ngày sinh nhật của bạn đời, anh lãng mạn nhắn nhủ: ”Chúng mình bên nhau được bốn năm rồi và hôm nay là sinh nhật thứ năm bên nhau. Chúc vợ mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như những ngày đầu hai đứa yêu nhau. 

Chồng soái ca mua nước hoa hàng hiệu, tặng lợn đất trăm triệu cho vợ nhưng bất ngờ hơn là danh tính cặp đôi-2
Ngoại hình đẹp cả đôi của cặp vợ chồng đang gây xôn xao dân mạng.

Cảm ơn về tất cả những gì vợ đã mang lại cho chồng. Chồng vẫn luôn lấy đó là niềm tự, hào hãnh diện vì có vợ, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng. Sau này, ở bẩn một tí cho chồng đỡ ngại nhé vì suốt ngày vợ phải dọn đồ cho chồng thôi.

Mong rằng những lúc cáu gắt vì chuyện lặt vặt, hãy nhớ đến những lúc như thế này để 2 đứa nhẫn nhịn nhau nhé. Trải qua những năm tháng bên nhau, vui có, buồn có, tuyệt vọng có. Chắc đó cũng là thử thách để mình vun đắp tình cảm ngày càng nhiều hơn.

Ngày nào cũng ở với nhau, xấu đẹp biết hết rồi nên chẳng biết phải viết gì nữa. Cơ bản chỉ thế thôi là mình đủ hiểu nhau rồi. Cảm ơn em!”.

Chồng soái ca mua nước hoa hàng hiệu, tặng lợn đất trăm triệu cho vợ nhưng bất ngờ hơn là danh tính cặp đôi-3

Bài đăng trên trang cá nhân của anh chồng cách đây 2 ngày đã nhận về gần 5.000 lượt cảm xúc, gần 7.000 bình luận, chia sẻ. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên anh Phú Khang gây sốt với những món quà bất ngờ dành cho vợ. Trước đó, người đàn ông này từng gây bão mạng xã hội khi tặng vợ cả chiếc xế hộp đắt tiền và điện thoại Iphone XS max giá trị.


T.H
Theo Vietnamnet


soái ca sinh nhật

Tin tức mới nhất