Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Chồng Thắm Bebe tung bằng chứng tố vợ ngoại tình Hoàng Anh

Ông xã Thắm Bebe - tình tin đồn Hoàng Anh - cay đắng cho biết vợ và nam diễn viên biến spa thành phòng tân hôn của hai người.

Mới đây, chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - bất ngờ đăng đàn tố vợ ngoại tình, người thứ ba là diễn viên Hoàng Anh.

Kevin Nguyễn tuyên bố có đầy đủ bằng chứng vợ và Hoàng Anh "mèo mả gà đồng". Thậm chí, Thắm Bebe còn "ngọt nhạt" với chồng để "moi" tiền nuôi trai.

Chồng Thắm Bebe tung bằng chứng tố vợ ngoại tình Hoàng Anh-1
Chồng Thắm Bebe tố Hoàng Anh cặp kè vợ mình.

"Tôi đã nghi ngờ mối quan hệ giữa vợ và Hoàng Anh từ lâu. Thậm chí, tôi có mời cả hai ngồi nói chuyện. Tôi bảo nếu cả hai say nắng hay yêu nhau thật lòng cứ nói với tôi, tôi sẽ ly hôn và cho cả hai một số tiền làm ăn.

Lúc đó, cả hai cam đoan với tôi là không có gì với nhau. Hoàng Anh còn nói là cậu ấy không bao giờ có thể đến được với Thắm Bebe mà có hạnh phúc.

Tôi đã tin Hoàng Anh. Hơn nữa, tôi muốn cho vợ mình một cơ hội. Tôi không muốn các con tôi không có mẹ. Tôi muốn các con có một gia đình đúng nghĩa.

Tôi nhường nhịn, thậm chí năn nỉ cô ấy để cô ấy suy nghĩ lại. Bố mẹ ly hôn thì người tổn thương nhất là các con", ông xã Thắm Bebe chia sẻ thêm trên Công lý & Xã hội. 

Chồng Thắm Bebe tung bằng chứng tố vợ ngoại tình Hoàng Anh-2
Thắm Bebe bên Hoàng Anh và chồng đại gia.

Nói về chuyện vợ ngoại tình Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe ngậm ngùi cho biết, anh từng xem nam diễn viên như anh em. Thời điểm Hoàng Anh ly hôn, anh còn nói với vợ hãy giúp đỡ người khó khăn.

"Tôi đâu có ngờ cả hai làm tôi đau đến vậy. Thắm Bebe bảo muốn mở spa làm ăn. Tôi cũng cho tiền mở spa. Khốn nạn nhất là Thắm Bebe biến spa làm phòng tân hôn của cô ấy với Hoàng Anh.

Cô ấy đi với Hoàng Anh ngày đêm không chăm sóc con cái kể cả khi chúng bị ốm. Đến khi cần tiền làm phim thì về ngọt ngào với tôi.

Tôi thương vợ nên cho tiền vợ làm những gì cô ấy thích. Có ngờ đâu cô ấy đem tiền đó nuôi Hoàng Anh. Mấy tháng nay tôi khóa tài khoản không cung cấp tiền thì cô ấy lại đi lại với một anh Mỹ trắng và lấy tiền của anh Tây này để nuôi Hoàng Anh.

Tôi đang tiến hành ly hôn với Thắm Bebe. Tôi muốn nói câu chuyện này để bóc trần sự khốn nạn của diễn viên Hoàng Anh. Một người nghệ sĩ không có đạo đức", ông xã Thắm Bebe cay đắng. 

Chồng Thắm Bebe tung bằng chứng tố vợ ngoại tình Hoàng Anh-3
Chồng Thắm Bebe tung tin nhắn vợ và Hoàng Anh ngọt ngào, thậm chí xưng hô như "vợ chồng" (Ảnh: Công Lý & Xã Hội).

Giữa ồn ào tình ái, hiện Hoàng Anh vẫn chưa có phản hồi. 2Sao.vn đang liên hệ với Thắm Bebe để làm rõ vụ lùm xùm.

Chồng Thắm Bebe tung bằng chứng tố vợ ngoại tình Hoàng Anh-4
Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe.

Chồng Thắm Bebe tung bằng chứng tố vợ ngoại tình Hoàng Anh-5
Thắm Bebe cũng có dòng trạng thái ẩn ý giữa ồn ào ngoại tình. 

Cũng liên quan tới việc Hoàng Anh bị tố ngoại tình vợ người, vợ cũ nam diễn viên - Quỳnh Như - ngay sau đó cũng có động thái trên trang cá nhân. 

Chia sẻ bài báo chồng Thắm Bebe tố vợ ngoại tình với Hoàng Anh, Quỳnh Như khẳng định "sự thật dù có bị ngủ quên vẫn là sự thật".

"Vậy thì cho Như hỏi: Những người từng làm tổn thương tôi, từng chửi mắng tôi có trả lại công bằng cho tôi hay không? Chính người trong cuộc (chỉ chồng Thắm Bebe) đã trả lời", Quỳnh Như gay gắt. 

Chồng Thắm Bebe tung bằng chứng tố vợ ngoại tình Hoàng Anh-6
Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tham-bebe-to-vo-ngoai-tinh-hoang-anh-n-288056.html

Diễn viên Hoàng Anh Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe