Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng

Chồng cũ hành hung Hoàng Yến "Về Nhà Đi Con" là doanh nhân trẻ, bất chấp mọi đàm tiếu để làm đám cưới lần thứ 4 với "cô Xuyến".


Clip: Chồng cũ đấm thẳng mặt Hoàng Yến.

Sáng nay, vụ việc diễn viên Hoàng Yến "Về Nhà Đi Con" bị chồng cũ hành hung, đấm chảy máu mũi tại quán cafe đã khiến dư luận xôn xao.

Đáng chú ý, trước khi ly hôn, nữ diễn viên từng nhiều lần hết lời khen ngợi chồng. Cả hai khiến không ít người xuýt xoa với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên sau đó không lâu, người chồng thứ 4 của Hoàng Yến đã tố cáo nữ diễn viên ngoại tình, không cho anh gặp gỡ con từ trước Tết Nguyên Đán. Trước đó, 2 vợ chồng nộp đơn ly hôn từ tháng 3/2020.

Sau khi clip hành hung, vác dao dọa giết Cô Xuyến lan lan truyền trên mạng, ngay lập tức những thông tin về "phi công trẻ" được dư luận đặc biệt quan tâm.

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-1
Chồng cũ Hoàng Yến tên Cao Thắng. 

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-2
Cao Thắng từng xuất hiện tại nhiều buổi talkshow với vai trò diễn giả

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-3

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-4
Anh hiện đang là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm

Được biết, chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến tên là Cao Thắng, sinh năm 1979 (kém nữ diễn viên 3 tuổi), hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Trước khi đến với Hoàng Yến, Cao Thắng chưa kết hôn lần nào nhưng đã có một con trai. 

Trong quá trình hẹn hò, Cao Thắng không để tâm đến quá khứ của diễn viên Hoàng Yến. Anh từng là fan của Hoàng Yến và chủ động chinh phục nữ diễn viên.

Lúc mới quen, Hoàng Yến khá bất ngờ vì chồng cũ thuộc từng câu thoại trong phim mình đóng. Một tiếng sau, anh chủ động tiến đến ngồi cạnh và ngỏ lời: "Cho em được bảo vệ chị nhé".

Về sau, Cao Thắng liên tục tỏ tình khiến Hoàng Yến xiêu lòng. Cao Thắng cũng là người đàn ông duy nhất mà Hoàng Yến xưng hô "vợ - chồng".

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-5
Hoàng Yến và Cao Thắng trong ngày cưới

Những ngày còn mặn nồng, Hoàng Yến và Cao Thắng từng chia sẻ cả hai tìm thấy được sự đồng điệu trong sở thích, phong cách sống. Chính vì vậy anh không bận tâm đến việc nữ diễn viên từng trải qua 3 đời chồng.

Trả lời báo chí về việc lấy người phụ nữ lớn tuổi lại qua nhiều lần đò, Cao Thắng nói: "Với tôi, người phụ nữ mình chọn không phải cái gì lộng lẫy quá, cao quá mà đó là người phụ nữ của gia đình, của đời mình. Cô ấy có đủ yếu tố để làm một người mẹ, người vợ, người con tuyệt vời. Tôi nhìn thấy điều đó qua cách Yến đối xử với người xung quanh".

Dù dành cho nhau những lời hoa mỹ ngọt ngào nhưng khi công bố ly hôn, cô Xuyến của "Về Nhà Đi Con" đã tiết lộ nhiều lần bị chồng đánh đập trước mặt con gái 4 tuổi, khiến cô phải vào viện nhiều lần.

Không chịu thua, doanh nhân trẻ cũng lên mạng tố Hoàng Yến ngoại tình và hé lộ nhiều thông tin sốc về vợ trên Facebook. Anh tỏ ra bức xúc khi Hoàng Yến không cho mình gặp con.  

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-6Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-7

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-8

Chồng trẻ đấm Hoàng Yến hộc máu là CEO kiêm diễn giả, từng có con riêng-9
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi còn chung sống

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành