Chồng trẻ kém 8 tuổi của con gái tỷ phú sòng bạc Macau

Sau lễ đính hôn, con gái tỷ phú sòng bạc Macau và bạn trai kém tuổi được hai bên gia đình tặng một căn nhà trị giá hơn 64,5 triệu USD cùng nhiều trang sức, vàng bạc.

Chồng trẻ kém 8 tuổi của con gái tỷ phú sòng bạc Macau-1
Hà Siêu Doanh (Sabrina Ho, sinh năm 1990) là con gái của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân (Stanley Ho) và vợ thứ 4, bà Angela Leong On-kei. Siêu Doanh nhận bằng cử nhân Nghệ thuật của ĐH Hong Kong, từng làm việc trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, đầu tư, khách sạn, giải trí. Cô hiện giữ chức giám đốc điều hành của công ty đấu giá, truyền thông Poly Auction Macau và sở hữu công ty riêng Chiu Yeng Culture - nơi quảng bá các sự kiện văn hóa và nghệ thuật ở Macau.

Chồng trẻ kém 8 tuổi của con gái tỷ phú sòng bạc Macau-2
Giữa năm 2019, Siêu Doanh tổ chức lễ đính hôn với bạn trai tên Tân Kỳ Long (Thomas Xin Qilong). Kỳ Long sinh năm 1998 tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Năm 2016, anh chàng từng gây chú ý khi trở thành người thứ 2 của thành phố phía đông bắc Trung Quốc trúng tuyển vào Đại học Harvard (Mỹ).

Chồng trẻ kém 8 tuổi của con gái tỷ phú sòng bạc Macau-3
Lễ đính hôn tốn kém của con gái tỷ phú sòng bạc Macau và bạn trai kém 8 tuổi từng thu hút sự chú ý của truyền thông. Cả hai được hai bên gia đình tặng một căn nhà tân hôn rộng hơn 400 m2, trị giá 500 triệu HKD (64,5 triệu USD) và hơn 100 triệu HKD (13 triệu USD) tiền mừng, trang sức, vàng.

Chồng trẻ kém 8 tuổi của con gái tỷ phú sòng bạc Macau-4
Theo trang Asia Tatle, chồng của con gái tỷ phú Hà Hồng Sân sinh ra trong gia đình khá giả, có bố và mẹ đều là doanh nhân.

Chồng trẻ kém 8 tuổi của con gái tỷ phú sòng bạc Macau-5
Gia đình của Kỳ Long còn có truyền thống về giáo dục khi ông bà nội anh đều là giáo viên. Anh chàng được nhận vào Harvard với điểm số ấn tượng: 2260/2400 điểm bài thi SAT và 114/120 điểm TOEFL.

Chồng trẻ kém 8 tuổi của con gái tỷ phú sòng bạc Macau-6
Khác với hôn thê theo đuổi công việc kinh doanh, Kỳ Long hiện vẫn theo học Harvard và tỏ ra hứng thú với các hoạt động từ thiện. Nhóm của anh chàng tại trường đại học từng khởi xướng nhiều hoạt động quyên góp sách và giúp đỡ người vô gia cư tại Mỹ.

Chồng trẻ kém 8 tuổi của con gái tỷ phú sòng bạc Macau-7
2 tháng sau lễ đính hôn, Siêu Doanh và Kỳ Long chào đón con gái đầu lòng, Audrey Rose. Cả hai dự định tổ chức đám cưới vào năm 2021 tại Bảo tàng Anh (London).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-tre-kem-8-tuoi-cua-con-gai-ty-phu-song-bac-macau-post1091624.html?fbclid=IwAR0KwyYq-Yo641iUfMgyrs69-LY74japyd9VkJxrsbhpyv2Lhc3fhE5hicE

Hà Hồng Sân tỷ phú

Tin tức mới nhất