Chàng trai vàng trong làng xăm trổ: Không gây tê, chịu đau 9 tiếng để xăm chân dung vợ kín một bên ngực

Vì muốn thể hiện tình cảm với bạn đời, một anh chồng trẻ đến từ Hà Nội đã quyết định xăm chân dụng vợ kín một bên ngực.

Xăm hình không còn là chuyện quá xa lạ với giới trẻ Việt. Có người xăm để trưng diện, có người xăm vì muốn lưu giữ chút kỉ niệm cho riêng mình. Còn với chàng trai trong câu chuyện dưới đây, anh đã chịu đau 9 tiếng để thể hiện tình cảm với bạn đời.

Mới đây, chàng trai tên Lý Tiến Đạt (26 tuổi, đến từ Hà Nội) nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Theo đó, khoe hình xăm chân dung vợ trước ngực, anh còn viết status cực ngọt ngào: "Em dành tặng anh cả thanh xuân và anh sẽ giữ nó theo cách của riêng mình".

Chàng trai vàng trong làng xăm trổ: Không gây tê, chịu đau 9 tiếng để xăm chân dung vợ kín một bên ngực-1
Người chồng trẻ xăm chân dung vợ kín một bên ngực đang nhận về nhiều quan tâm.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, hôn nhân khó nói trước trong khi hình xăm sẽ lưu mãi trên da thịt. Nếu một ngày tình cảm không như ý muốn, chắc chắn hình xăm đó sẽ trở thành vết sẹo lớn. Bên cạnh đó cũng có một vài người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp vợ chồng trẻ.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, Tiến Đạt đã có những chia sẻ riêng. Anh cho rằng, 4 năm qua vợ dành hết thời gian, tình cảm cho mình nên anh làm vậy là hoàn toàn xứng đáng.

"Mình rất yêu và tôn trọng vợ. Không chỉ xinh đẹp, cô ấy còn là người sống biết trước biết sau. Trước đây, mình từng có khoảng thời gian bế tắc trong công việc và cuộc sống nhưng vợ chưa bao giờ bỏ rơi mình. Mình chưa hề nghĩ tới chuyện tình cảm sẽ tan vỡ. Nếu trong tương lai, chuyện đó có xảy ra mình sẽ coi hình xăm này là một kỉ niệm đẹp", Tiến Đạt cho hay.

Chàng trai vàng trong làng xăm trổ: Không gây tê, chịu đau 9 tiếng để xăm chân dung vợ kín một bên ngực-2
Tiến Đạt và bà xã nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2018.

Chia sẻ về quá trình xăm hình, người chồng trẻ bật mí đây là hình xăm đầu tiên của bản thân. Vì quyết định chọn xăm không gây tê nên anh đã trải qua rất nhiều đau đớn.

"Dù đau thật đấy nhưng nhìn thấy vợ vui là mình cũng vui rồi. Đây là việc làm có ý nghĩa từ trước đến nay mà mình dành tặng cho bà xã", chủ nhân hình xăm đặc biệt cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tre-xam-kin-chan-dung-vo-len-mot-ben-nguc-gay-bao-mang-n-184593.html

xăm hình hình xăm vợ chồng

Tin tức mới nhất