CHỐT: Đoàn Văn Hậu về nước sau gần 1 năm thi đấu tại CLB SC Heerenveen

CLB Hà Nội xác nhận Văn Hậu sẽ rời CLB SC Heerenveen (Hà Lan) để về Việt Nam vào chiều 10/7.

Mới đây, Hà Nội FC thông tin: "Kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC. Ngân sách đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dù có nhiều thiện chí và nỗ lực, Hà Nội FC và Heerenveen cuối cùng không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu.

Hà Nội FC quyết định đưa Văn Hậu về nước và tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020".

CHỐT: Đoàn Văn Hậu về nước sau gần 1 năm thi đấu tại CLB SC Heerenveen-1

Đoàn Văn Hậu đến CLB SC Heerenveen vào tháng 9/2019. Hợp đồng của chân sút gốc Thái Bình đã hết hạn vào ngày 30/6/2020. Dù phía Hà Nội FC và Văn Hậu thể hiện thiện chí muốn tiếp tục gắn bó nhưng Heerenveen chưa có động thái quyết liệt.

"Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ nhiều cho Hà Nội FC trong bối cảnh thiếu nhân sự như hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá châu Âu, tuy nhiên tình hình dịch bệnh khiến mọi thứ không hề dễ dàng. Cuối năm nay, AFF Cup trở lại. Văn Hậu về nước thi đấu sẽ là sự tăng cường tốt cho đội tuyển Việt Nam".

Sau khi xuống sân bay, cầu thủ mang áo số 5 Đội tuyển bóng đá Quốc Gia sẽ phải cách ly 14 ngày theo đúng quy định. Tiếp đó, chân sút trẻ sẽ hội ngộ cùng đồng đội để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng của CLB Hà Nội cũng như tuyển Việt Nam.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-roi-clb-sc-heerenveen-ve-viet-nam-n-228476.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất